Bạn Gái Khoa Phát Thanh Của Tôi - Broadcasting Girl Thuyết Minh (2014)RSS Bạn Gái Khoa Phát Thanh Của Tôi - Broadcasting Girl Thuyết Minh (2014)
Bạn Gái Khoa Phát Thanh Của Tôi - Broadcasting Girl
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể theo tiểu thuyết cùng tên của tác giả Phương Thời Kiệt. Bộ phim kể về câu chuyện theo đuổi mĩ nữ khoa phát thanh Trương Liễu Liễu (Thích Vy thủ vai) của anh chàng Bạch Lượng (Uông Đông Thành thủ vai) khoa diễn xuất.
Cha Tôi Là Găngxtơ Run Papa Run.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Nhược Anh

Cha Tôi Là Găngxtơ Run Papa RunViệt Sub Năm: 2008

Để trở thành người cha tốt, "lão đại" Lý Thiên Ân phải tìm mọi cách che giấu nghề nghiệp thật trước cô con gái yêu. Thế nhưng điều này không hề dễ dàng với một tay anh chị thứ thiệt như Thiên Ân, đặc biệt là trước “sức tố cáo” mạnh mẽ của hình xăm con cọp oai hùng trên ngực và cả một số lượng đàn em không nhỏ luôn theo sau anh. Phim có sự tham gia của tài tử Cổ Thiên Lạc và "Ảnh hậu châu Á " Lưu Nhược Anh.

Du Ngoạn Đến Hy Lạp My Life In Ruins.Diễn Viên: Nia Vardalos,Richard Dreyfuss,Alexis Georgoulis,Alistair Mcgowan

Du Ngoạn Đến Hy Lạp My Life In RuinsViệt Sub Năm: 2009

Georgia là một hướng dẫn viên người Mỹ tại Hy Lạp, cô chịu trách nhiệm hướng dẫn cho một nhóm đủ loại du khách đi vòng quanh Hy Lạp. Nhóm du khách này khá là ngớ ngẩn khi họ tỏ ra thích mua áo thun hơn là tìm hiểu thêm về lịch sử và văn hóa của Hy Lạp. Trong một cuộc bất đồng giữa chủ nghĩa cá nhân và văn hóa, mọi việc dường như diễn ra chệch hướng.

Thanh Hòa Nam Cao Fist And Faith.Diễn Viên: Âu Hào,Cảnh Điềm

Thanh Hòa Nam Cao Fist And FaithViệt Sub Năm: 2017

bối cảnh tại một trường trung học dành cho nam sinh. Trong ngôi trường này tồn tại hai băng nhóm đầu gấu, máu mặt do Kinh Hạo (Âu Hào) và A Thí cầm đầu. Mặc dù chẳng ưa gì nhau, họ vẫn ngầm ký kết một hiệp định hòa bình cũng như cố gắng không đụng đến lợi ích của đôi bên

Chuyện Phi Lý The Fable.Diễn Viên: Âu Hào,Cảnh Điềm

Chuyện Phi Lý The FableViệt Sub Năm: 2019

Được đào tạo thành một sát thủ chuyên nghiệp và tàn nhẫn từ khi còn nhỏ, một sát thủ của đám đông được lệnh trở thành một công dân tuân quốc pháp bình thường.

Unknown2020-10-15 15:55:22

Bạn Gái Khoa Phát Thanh Của Tôi - Broadcasting Girl Thuyết Minh (2014)

chuyển thể theo tiểu thuyết cùng tên của tác giả phương thời kiệt bộ phim kể về câu chuyện theo đuổi mĩ nữ khoa phát thanh trương liễu liễu thích vy thủ vai của anh chàng bạch lượng uông đông thành thủ vai khoa diễn xuấtbạn gái khoa phát thanh của tôi,xem phim bạn gái khoa phát thanh của tôi,download bạn gái khoa phát thanh của tôi,xem online bạn gái khoa phát thanh của tôi hd,xem bạn gái khoa phát thanh của tôi nhanh,tai phim bạn gái khoa phát thanh của tôi,broadcasting girl,xem phim broadcasting girl,download broadcasting girl,xem online broadcasting girl hd,xem broadcasting girl nhanh,tai phim broadcasting girl