Bản Danh Sách Đen Phần 7 - The Blacklist Season 7 Việt Sub (2019)RSS Bản Danh Sách Đen Phần 7 - The Blacklist Season 7 Việt Sub (2019)
Bản Danh Sách Đen Phần 7 - The Blacklist Season 7
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (18/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tiếp tục với cựu đặc vụ của chính phủ Raymond "Red" Reddington (James Spader) là mục tiêu truy nã hàng đầu của FBI trong cả thập kỷ đột ngột đến trụ sở FBI tự nguyện đầu thú
Đội Trưởng Cảnh Sát Police Captain.Diễn Viên: Vu Hòa Vĩ,Tổ Phong,Diệp Nhất Vân

Đội Trưởng Cảnh Sát Police CaptainViệt Sub Năm: 2015 (Tập 36/36)

Dựa trên câu chuyện có thật về vị một đội trưởng cảnh sát anh hùng ở Trung Quốc. Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những vụ án hóc búa, căng thẳng nhưng cũng đầy tính chân thực. Đồng thời, phim cũng lột tả và lên án những vấn đề đáng suy ngẫm trong xã hội.

Đế Chế Ngầm Phần 5 Boardwalk Empire Season 5.Diễn Viên: Steve Buscemi,Stephen Graham,Vincent Piazza

Đế Chế Ngầm Phần 5 Boardwalk Empire Season 5Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

nói về vấn đề tội phạm trong thời kì những năm 1920 đến 1930 khi lệnh cấm bán rượu được ban hành. Và hệ lụy là sự xuất hiện của hàng loạt các băng nhóm tội phạm, chính trị trở thành Gangster. Nơi bắt nguồn cảm hứng cho chế độ Mafia Mỹ, mà sau này hình thành các huyền thoại mafia nổi tiếng như: Bugsy Siegel, Lucky Luciano, Al Capone Scarface.

Unknown2020-05-12 16:13:44

Bản Danh Sách Đen Phần 7 - The Blacklist Season 7 Việt Sub (2019)

tiếp tục với cựu đặc vụ của chính phủ raymond red reddington james spader là mục tiêu truy nã hàng đầu của fbi trong cả thập kỷ đột ngột đến trụ sở fbi tự nguyện đầu thúbản danh sách đen phần 7,xem phim bản danh sách đen phần 7,download bản danh sách đen phần 7,xem online bản danh sách đen phần 7 hd,xem bản danh sách đen phần 7 nhanh,tai phim bản danh sách đen phần 7,the blacklist season 7,xem phim the blacklist season 7,download the blacklist season 7,xem online the blacklist season 7 hd,xem the blacklist season 7 nhanh,tai phim the blacklist season 7