Bản Báo Cáo Thiểu Số Phần 1 - Minority Report Season 1 Việt Sub (2015)RSS Bản Báo Cáo Thiểu Số Phần 1 - Minority Report Season 1 Việt Sub (2015)
Bản Báo Cáo Thiểu Số Phần 1 - Minority Report Season 1
Diễn viên: Bradford Anderson, Meagan Good, Ron Melendez
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (10/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào vai nhân vật chính của Minority Report lần này là Stark Sands, nam diễn viên được biết tới qua bộ phim Inside Llewyn Davis. Anh sẽ đảm nhận vai Dash, một trong ba "precogs" còn sót lại với khả năng nhìn thấy trước tương lai. Trong lúc Dash đang phải vật lộn để hoà nhập với cuộc sống bình thường, anh gặp Lara Vega (Meagan Good), một nữ thám tử
Chuyện Của Tharn Và Type Tharn Type The Series

Chuyện Của Tharn Và Type Tharn Type The SeriesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Type là một sinh viên năm nhất đen, cao và đẹp trai. Mặc dù anh ta là một cậu bé ấm áp, anh ta đồng bóng vì anh ta bị một người đàn ông quấy nhiễu khi còn nhỏ. Cuộc sống của Type đảo lộn khi năm mới của trường đại học mang theo một người rất thú vị trong cuộc đời anh, một người bạn cùng phòng đồng tính

Tựa Như Hai Phương Trời Meun Kon La Faak Fah

Tựa Như Hai Phương Trời Meun Kon La Faak FahViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Ngay từ nhỏ Yothaka (Matt) đã không được ở trong vòng tay của mẹ, cô được gửi sang Mỹ du học, chính vì thế trong ấn tượng của Yothaka luôn luôn khắc sâu rằng mẹ cô không hề yêu cô. Mẹ của Yothaka đã từng là một phụ nữ bán hoa, số phận dẫn lối cho Yothaka và mẹ cô gặp lại nhau tại Canada. Sau khi gặp lại, Yothaka phát hiện mẹ cô đã kết hôn với một người đàn ông tên Peter.

Nếu Không Có Hận Thù Cá Mập: Shark.Diễn Viên: Kim Nam Gil,Son Ye Jin,Ha Suk Jin,Lee Honey

Nếu Không Có Hận Thù Cá Mập: SharkViệt Sub Năm: 2013 (Tập 6/20)

Kể câu chuyện về một người đàn ông tên Han Yi Soo đã thay đổi diện mạo và thân phận của mình để quay lại trả thù cho cái chết của người cha 12 năm về trước, thậm chí vì trả thù mà anh đã chĩa mũi nhọn vào người phụ nữ anh yêu thương. Còn cô gái Jo Hae Woo là 1 công tố viên tốt bụng, tràn đầy nhiệt huyết, luôn khắc khoải mong nhớ về mối tình đầu của mình là chàng trai mang tên Han Yi Soo và cô quyết tâm tìm ra sự thật về cái chết năm xưa của Yi Soo và cha của anh.

Ghét Rồi Yêu Luôn Love At First Hate.Diễn Viên: Mook Worranit Thawornwongs,Um Apasiri Nitibhon

Ghét Rồi Yêu Luôn Love At First HateViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Khi một bác sĩ thông minh, đẹp trai, và hôi miệng Paniti hoặc Tiến sĩ Pup gặp một siêu sao nóng bỏng, gợi cảm và dày Kluay, người không phải là kiểu người của anh ấy và anh ấy cũng không phải kiểu người của cô ấy. Họ ghét nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng khi họ phải sống cùng nhau, điều gì đó kỳ lạ đã xảy ra; có vẻ như Tiến sĩ Pup đang yêu Kluay.

Nổi Tiếng Nhanh Phần 1 Faking It Season 1.Diễn Viên: Gregg Sulkin,Rita Volk,Katie Stevens

Nổi Tiếng Nhanh Phần 1 Faking It Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

Sau nhiều nỗ lực cố gắng để được nổi tiếng hai người bạn tốt nhất quyết định cặp bồ như người đồng tính nữ, để khi công chúng biết tới họ sẽ nổi tiếng ngay lập tức. Cám dỗ bởi danh tiếng mới, Karma và Amy quyết định kịp mưu mẹo lãng mạn của họ.

Unknown2015-12-15 15:11:45

Bản Báo Cáo Thiểu Số Phần 1 - Minority Report Season 1 Việt Sub (2015)

vào vai nhân vật chính của minority report lần này là stark sands nam diễn viên được biết tới qua bộ phim inside llewyn davis anh sẽ đảm nhận vai dash một trong ba precogs còn sót lại với khả năng nhìn thấy trước tương lai trong lúc dash đang phải vật lộn để hoà nhập với cuộc sống bình thường anh gặp lara vega meagan good một nữ thám tửbản báo cáo thiểu số phần 1,xem phim bản báo cáo thiểu số phần 1,download bản báo cáo thiểu số phần 1,xem online bản báo cáo thiểu số phần 1 hd,xem bản báo cáo thiểu số phần 1 nhanh,tai phim bản báo cáo thiểu số phần 1,minority report season 1,xem phim minority report season 1,download minority report season 1,xem online minority report season 1 hd,xem minority report season 1 nhanh,tai phim minority report season 1,bradford anderson,meagan good,ron melendez