Bác Sĩ Thiên Tài Phần 3 - The Good Doctor Season 3 Việt Sub (2019)RSS Bác Sĩ Thiên Tài Phần 3 - The Good Doctor Season 3 Việt Sub (2019)
Bác Sĩ Thiên Tài Phần 3 - The Good Doctor Season 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần 3 tiếp tục với một bác sĩ trẻ mắc hội chứng bác học được nhận vào khoa phẫu thuật tim của một bệnh viện danh tiếng. Liệu một người bị tự kỷ có thể cứu người?
Tình Lẳng Lơ Rak Sailay

Tình Lẳng Lơ Rak SailayViệt Sub Năm: 2020 (Tập 3/3)

Khi giai cấp là rào cản trong tình yêu và đàn bà giỏi giang quá cũng là một cái tội. Thường thì lòng tự trọng của một thằng đàn ông nó không cho phép để bản thân nó thua người mình yêu.

Cốt Ngữ Talking Bones.Diễn Viên: Kim Jung Hoon,Choi Jung Won

Cốt Ngữ Talking BonesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

Câu chuyện xoay quanh Thượng Kiệt (Cao Nhân thủ vai), người đứng đầu đội điều tra tội phạm và Hạ Huỳnh (Trương Linh Tâm), một nhà khám nghiệm pháp y đam mê với công việc, thám tử Lý Học Khải (Thái Nghi Đạt) và cũng là một người tìm dấu vết giỏi, Tống Mễ (Ngô Ngạn Tư), một nhà phân tích ngây thơ và ngờ nghệch cùng với Anh Minh (Trương Gia Đỉnh), một tài phiệt thế hệ thứ hai đang làm công việc phân tích tâm lí tội phạm.

Kẻ Tội Đồ Thánh Thiện Ke Toi Do Thanh Thien.Diễn Viên: Alessandra De Rossi,Bianca King,Dennis Trillo,Polo Ravales

Kẻ Tội Đồ Thánh Thiện Ke Toi Do Thanh ThienViệt Sub Năm: 2012 (Tập 10/30)

Đánh dấu sự trở lại của điện ảnh Phi các nhà làm phim đã tung ra trailer hấp dẫn từng những ngày đầu tiên bấm máy, với dự góp mặt của dàn diễn viên nỗi tiếng khét tiếng nhất của Philippinvừa mới bị cơn bảo khốc liệt nhất hành tinh đổ bộ Haiyan đã làm cho dàn sao phải e lệ vì những người dân mình chịu cảnh khốc liệt tàn án như một Kẻ Tội Đồ Thánh Thiện vừa phát sóng năm 2013.

Cuộc Chiến Nội Cung Cruel Palace: War Of The Flowers.Diễn Viên: Kim Hyun Joo,Lee Chae Mi,Lee Duk Hwa,Song Sun Mi,Jung Sung Mo,Jung Sung Woon,Kim Joo Young,Go Won

Cuộc Chiến Nội Cung Cruel Palace: War Of The FlowersViệt Sub Năm: 2013 (Tập 50/50)

Là bộ phim nói về việc tranh đấu hậu cung giữa các phi tần nhằm có được quyền lực và sự ủng ái của Hoàng thượng.  Jo So Yong (Kim Hyun Joo thủ vai) sinh trưởng trong một gia đình tiện dân nhưng nhờ vào sắc đẹp trời phú và sự hồn nhiên của mình, cô đã kiểm soát được quyền lực của triều đại Joseon. Để đạt được sự thành công đó cả triều đình đã xảy ra một trận huyết chiến.

Unknown2020-10-04 18:46:51

Bác Sĩ Thiên Tài Phần 3 - The Good Doctor Season 3 Việt Sub (2019)

phần 3 tiếp tục với một bác sĩ trẻ mắc hội chứng bác học được nhận vào khoa phẫu thuật tim của một bệnh viện danh tiếng liệu một người bị tự kỷ có thể cứu ngườibác sĩ thiên tài phần 3,xem phim bác sĩ thiên tài phần 3,download bác sĩ thiên tài phần 3,xem online bác sĩ thiên tài phần 3 hd,xem bác sĩ thiên tài phần 3 nhanh,tai phim bác sĩ thiên tài phần 3,the good doctor season 3,xem phim the good doctor season 3,download the good doctor season 3,xem online the good doctor season 3 hd,xem the good doctor season 3 nhanh,tai phim the good doctor season 3