Ba Người Anh Em - Kai Po Che! Việt Sub (2013)RSS Ba Người Anh Em - Kai Po Che! Việt Sub (2013)
Ba Người Anh Em - Kai Po Che!
Diễn viên: Amrita Puri, Sushant Singh Rajput, Amit Sadh
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ba người bạn lớn lên ở Ấn Độ, cùng nhau mở ra một học viện đào tạo để tạo ra những ngôi sao Cricket .
Kẻ Mang Tội Giết Người A Kind Of Murder.Diễn Viên: Patrick Wilson,Jessica Biel,Haley Bennett

Kẻ Mang Tội Giết Người A Kind Of MurderViệt Sub Năm: 2016

Walter Stackhouse là một kiến trúc sư, kết hôn với Clara xinh đẹp, với một cuộc sống dường như tốt đẹp. Nhưng thật ra hạnh phúc của họ đã bị đổ vỡ. Walter mong muốn được tự do và ông bắt đầu nghĩ cách giết vợ mình một cách hoàn hảo nhất để đến với cô ca sĩ Ellie quyến rũ mà cả hai đang hẹn hò

Kẻ Xâm Nhập Intruder.Diễn Viên: Patrick Wilson,Jessica Biel,Haley Bennett

Kẻ Xâm Nhập IntruderThuyết Minh Năm: 2020

Gia đình được coi là một nơi gợi lên cảm giác bình yên , sự ấm áp. Nơi gắn kết các thành viên lại với nhau sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, khi một người lạ bước vào ranh giới riêng tư này và dần dần phá vỡ đi sự bình yên và thoải mái của gia đình bạn thì bạn sẽ làm gì?

Phía Bên Kia Ngọn Gió The Other Side Of The Wind.Diễn Viên: John Huston,Oja Kodar,Peter Bogdanovich

Phía Bên Kia Ngọn Gió The Other Side Of The WindViệt Sub Năm: 2018

Mặc dù đã được quay cách đây nhiều thập kỷ nhưng tác phẩm chưa bao giờ được công chiếu trên màn ảnh rộng. Netflix đã thực hiện ước muốn này bằng cách tham gia phần hậu kỳ và chỉnh sửa bộ phim để khán giả được đón xem The Other Side Of The Wind trong năm 2018. Nếu không nhờ có Netflix, chúng ta có lẽ sẽ không bao giờ được xem bộ phim cuối cùng của huyền thoại Orson Welles, The Other Side Of The Wind.

Lối Nhỏ Đường Đời Driveways.Diễn Viên: John Huston,Oja Kodar,Peter Bogdanovich

Lối Nhỏ Đường Đời DrivewaysViệt Sub Năm: 2019

cậu bé Cody 8 tuổi khi theo mẹ mình đến ngôi nhà mà người dì April đã để lại sau khi mất. Với một môi trường mới mẻ cùng những con người lạ lẫm, Cody rất khó khăn để có thể hoà nhập cuộc sống mới này. Thú vị thay người duy nhất có thể kết nối và làm bạn với Cody lại chính là một cựu chiến binh sống cạnh nhà.

Unknown2014-07-06 16:36:54

Ba Người Anh Em - Kai Po Che! Việt Sub (2013)

ba người bạn lớn lên ở ấn độ cùng nhau mở ra một học viện đào tạo để tạo ra những ngôi sao cricketba người anh em,xem phim ba người anh em,download ba người anh em,xem online ba người anh em hd,xem ba người anh em nhanh,tai phim ba người anh em,kai po che,xem phim kai po che,download kai po che,xem online kai po che hd,xem kai po che nhanh,tai phim kai po che,amrita puri,sushant singh rajput,amit sadh