Ba Đường Luân Hồi (Tam Tuyến Luân Hồi) - San Xian Lun Hui:the River Việt Sub (2023)RSS Ba Đường Luân Hồi (Tam Tuyến Luân Hồi) - San Xian Lun Hui:the River Việt Sub (2023)
Ba Đường Luân Hồi (Tam Tuyến Luân Hồi) - San Xian Lun Hui:the River
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể lại vào thời cổ đại, người quyền quý thường đem báu vật truyền đời cất dưới nước, con cháu cầm theo bằng chứng là được thừa kế. Cất và nhận đều được hoàn thành dưới đáy nước, có thể hiểu đơn giản là ngân hàng dưới nước.
Giáng Sinh Nhớ Đời Love The Coopers

Giáng Sinh Nhớ Đời Love The CoopersThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hài hước lãng mạn với chủ đề ngày lễ Giáng Sinh của đạo diễn Jessie Nelson. Phim có sự quy tụ của nhiều diễn viên nổi tiếng trên nhiều lứa tuổi như Alan Arkin, John Goodman, Ed Helms, Diane Keaton, Jake Lacy, Anthony Mackie, Amanda Seyfried, June Squibb, Marisa Tomei và Olivia Wilde.

Sứ Mệnh The Mission.Diễn Viên: Robert De Niro,Jeremy Irons,Ray Mcanally,Aidan Quinn

Sứ Mệnh The MissionViệt Sub Năm: 1986

Bối cảnh lịch sử của bộ phim vào thời cuối thế kỷ XVIII. Các vị thừa sai Dòng Tên lên vùng cao nguyên (trên thác nước) để truyền giáo cho thổ dân. Vùng này trước kia thuộc địa phận Tây Ban Nha nhưng giờ nhượng lại cho nước Bồ Đào Nha. Vấn đề đặt ra là làm sao đuổi được những người da đỏ đi, mà trên đó các cha thừa sai của Dòng Tên đang giúp họ. Chính vì vậy, thế quyền (chính quyền) nhờ đến Giáo hội can thiệp để các cha Dòng Tên trở về Dòng mình.

Tuyệt Chủng Extinction.Diễn Viên: Sarah Mac,Ben Loyd,Holmes,Neil Newbon

Tuyệt Chủng ExtinctionViệt Sub Năm: 2014

Ở sâu trong rừng Amazon, một nhóm nghiên cứu bắt tay vào cuộc thám hiểm để bảo vệ các loài nằm trong sách đỏ. Sau nhiều sự kiện lạ lùng, các hướng dẫn mê tín của họ bỏ rơi họ và họ nhận ra họ đang ở trong tầm ngắm của một kẻ săn chưa biết tên.

Unknown2023-04-22 15:06:01

Ba Đường Luân Hồi (Tam Tuyến Luân Hồi) - San Xian Lun Hui:the River Việt Sub (2023)

kể lại vào thời cổ đại người quyền quý thường đem báu vật truyền đời cất dưới nước con cháu cầm theo bằng chứng là được thừa kế cất và nhận đều được hoàn thành dưới đáy nước có thể hiểu đơn giản là ngân hàng dưới nướcba đường luân hồi tam tuyến luân hồi,xem phim ba đường luân hồi tam tuyến luân hồi,download ba đường luân hồi tam tuyến luân hồi,xem online ba đường luân hồi tam tuyến luân hồi hd,xem ba đường luân hồi tam tuyến luân hồi nhanh,tai phim ba đường luân hồi tam tuyến luân hồi,san xian lun hui,the river,xem phim san xian lun hui,the river,download san xian lun hui,the river,xem online san xian lun hui,the river hd,xem san xian lun hui,the river nhanh,tai phim san xian lun hui,the river