Ba Chị Em - Little Women Thuyết Minh (2022)RSS Ba Chị Em - Little Women Thuyết Minh (2022)
Ba Chị Em - Little Women
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (9/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chỉ biết nương tựa vào nhau và chẳng bao giờ có đủ tiền, ba chị em nọ vướng vào một âm mưu liên quan đến những người giàu có và quyền lực.
Mỹ Nam Khác Biệt 2 Special Beautiful Man: Bof 2.Diễn Viên: Hám Thanh Tử,Trương Vân Long

Mỹ Nam Khác Biệt 2 Special Beautiful Man: Bof 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 30/30)

cặp chị em sinh đôi Sơ Hạ và Tiêu Cẩn (Hám Thanh Tử thủ vai). Hai người bị tách khỏi nhau từ khi còn bé và hoàn toàn không biết đến sự tồn tại của đối phương. Cho đến một ngày, họ vô tình gặp lại nhau. Mọi chuyện trở nên phức tạp hơn khi Sơ Hạ và Tiêu Cẩn đều rơi vào lưới tình với chàng trai tên Quan Hạo (Trương Vân Long thủ vai)

Khoảng Cách Năm Ánh Sáng Giữa Anh Và Em Long For You.Diễn Viên: Hám Thanh Tử,Trương Vân Long

Khoảng Cách Năm Ánh Sáng Giữa Anh Và Em Long For YouViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

nữ Tuyết Cơ, do chịu ảnh hưởng từ sự kiện người ngoài hành tinh nên có khả năng bất tử. Cô vẫn luôn tìm kiếm chuyển thế của người yêu mình từ nghìn năm trước. Tới năm 2016, cuối cùng cô đã gặp được Cố Thế Nhất, tiếp nối câu chuyện tình dang dở của hai người, thắp sáng ngọn lửa khát vọng với cuộc sống dài đằng đẵng

Yêu Lần Cuối Last Scandal.Diễn Viên: Choi Jin Shil,Jung Jun Ho,Jung Woong In

Yêu Lần Cuối Last ScandalViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/16)

Hong Sun Hee (Choi Jin Sil) 39 tuổi, một người mẹ đơn thân, một bà nội trợ đang phải đối mặt với những khó khăn về tài chính do người chồng phụ bạc để lại. Một ngày nọ, cô vô tình đâm sầm với nam diễn viên hàng đầu Song Jae Bin (Jung Joon Ho) cũng chính là mối tình đầu của cô thời trung học. Nhưng Jae Bin đã không nhận ra một bà nội trợ trung niên là cô nàng hoa khôi xinh đẹp của ngày xưa.

Sứ Mệnh Và Con Tim: Duyên Trời Định The Crown Princess: Likit Ruk.Diễn Viên: Nadech Kugimiya,Yaya Urassaya Sperbund

Sứ Mệnh Và Con Tim: Duyên Trời Định The Crown Princess: Likit RukViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

công chúa Alice (Yaya), người kế vị thứ nhất của vương quốc Harrisort. Cha cô là thái tử Charles, mẹ là Nathalie. Họ đã qua đời khi cô còn bé. Vì từ nhỏ đối diện với nhiều kẻ thù muốn hãm hại mình nên cô bắt buộc phải trở nên mạnh mẽ, kiên cường. Thế nhưng ít ai biết, ẩn sâu vẻ bề ngoài tự tin ấy lại là một cô gái yếu đuối, mỏng manh và cũng cần có một bờ vai vững chắc để nương tựa.

Unknown2022-10-05 14:25:52

Ba Chị Em - Little Women Thuyết Minh (2022)

chỉ biết nương tựa vào nhau và chẳng bao giờ có đủ tiền ba chị em nọ vướng vào một âm mưu liên quan đến những người giàu có và quyền lựcba chị em,xem phim ba chị em,download ba chị em,xem online ba chị em hd,xem ba chị em nhanh,tai phim ba chị em,little women,xem phim little women,download little women,xem online little women hd,xem little women nhanh,tai phim little women