Atashinchi No Danshi - Đám Đẹp Trai Nhà Tôi Việt Sub (2009)RSS Atashinchi No Danshi - Đám Đẹp Trai Nhà Tôi Việt Sub (2009)
Atashinchi No Danshi - Đám Đẹp Trai Nhà Tôi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bạn đã từng một thời điên đảo vì HanaKimi - một bộ phim với đầy những anh chàng đẹp trai tài năng.Bạn đã từng chết mê chết mệt những anh chàng quản gia trong Quản gia của Mei-chan. Thế thì đây là bộ phim dành cho bạn. Bạn đã quen với một Ashiya do Maki đóng mạnh mẽ ngang tàng khi giả trai. Một Kanon đầy nước mắt trong Innocent Love. Một Yuna e dè sợ hãi trong Những thiên thần gãy cánh. Và giờ, một lần nữa, bạn sẽ được chứng kiến sự lột xác của Maki trong vai Chisato, một hình tượng hoang dại,
Chương Trình Tình Yêu Sweet Munchies

Chương Trình Tình Yêu Sweet MunchiesViệt Sub Năm: 2020 (Tập 10/12)

Jung Il Woo sẽ vào vai đầu bếp Park Jin Sung, điều hành nhà hàng ăn đêm Bistro 72. Nhận lời mời của khách hàng thường xuyên là đạo diễn Kim Ah Jin, anh trở thành MC cho chương trình truyền hình thực tế về nấu ăn “Late Night Snack Man and Woman” trong khi che giấu một bí mật đặc biệt.

Anego Đại Tỷ

Anego Đại TỷViệt Sub Năm: 2005 (Tập 10/10)

Naoko Noda, làm việc cho một công ty thương mại, bị các đồng nghiệp gọi là “anego”. “Anego” nghĩa là gì? Nó có nghĩa là "đại tỉ", trong trường hợp của Naoko, cô có nickname đó là vì đối với các đồng nghiệp, cô giống như một người chị lớn, luôn đưa ra những lời khuyên cho họ. Bộ phim mô tả chân thực cuộc sống thường nhật của Naoko, bao gồm cả đời sống tình cảm, những vấn đề mà cô phải đối mặt, và cả những lo lắng băn khoăn của cô về tương lai.

Vương Bài Đối Vương Bài Trump Card Season 4

Vương Bài Đối Vương Bài Trump Card Season 4Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/12)

Mỗi kỳ chương trình Vương Bài Đối Vương Bài sẽ xoay quanh một chủ đề, 2 đội gồm những ngôi sao đang được yêu thích sẽ tiến hành đối kháng dưới sự lãnh đạo của 2 đội trưởng cố định. Thông qua những thử thách tài năng, trò chơi đối kháng để chọn ra người thắng cuộc.

Unknown2014-11-20 15:16:13

Atashinchi No Danshi - Đám Đẹp Trai Nhà Tôi Việt Sub (2009)

bạn đã từng một thời điên đảo vì hanakimi một bộ phim với đầy những anh chàng đẹp trai tài năngbạn đã từng chết mê chết mệt những anh chàng quản gia trong quản gia của mei chan thế thì đây là bộ phim dành cho bạn bạn đã quen với một ashiya do maki đóng mạnh mẽ ngang tàng khi giả trai một kanon đầy nước mắt trong innocent love một yuna e dè sợ hãi trong những thiên thần gãy cánh và giờ một lần nữa bạn sẽ được chứng kiến sự lột xác của maki trong vai chisato một hình tượng hoang dạiatashinchi no danshi,xem phim atashinchi no danshi,download atashinchi no danshi,xem online atashinchi no danshi hd,xem atashinchi no danshi nhanh,tai phim atashinchi no danshi,đám đẹp trai nhà tôi,xem phim đám đẹp trai nhà tôi,download đám đẹp trai nhà tôi,xem online đám đẹp trai nhà tôi hd,xem đám đẹp trai nhà tôi nhanh,tai phim đám đẹp trai nhà tôi