Ảnh Tử Ái Nhân: Nhắc Lại Anh Yêu Em - Shadow I Love You: Repeat I Love You Thuyết Minh (2012)RSS Ảnh Tử Ái Nhân: Nhắc Lại Anh Yêu Em - Shadow I Love You: Repeat I Love You Thuyết Minh (2012)
Ảnh Tử Ái Nhân: Nhắc Lại Anh Yêu Em - Shadow I Love You: Repeat I Love You
Diễn viên: Trương Bá Chi, Kwon Sang, Woo Quyền Tương Vũ
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim lãng mạn kể về cuộc sống của những thanh niên hiện đại, những người luôn theo đuổi sự nghiệp và tình yêu. Mối tình éo le giữa hai người Trương Thiều Hàm và Tỉnh Bá Nhiên.
Mãi Là Người Yêu Always Be My Maybe.Diễn Viên: Keanu Reeves,Ali Wong,Miya Cech

Mãi Là Người Yêu Always Be My MaybeThuyết Minh Năm: 2019

Jake del Mundo (Gerald Anderson) bị bạn gái lâu năm của anh ta từ chối khi anh ta đề nghị kết hôn với cô. Còn Tintin Paraiso (Arci Muñoz) kết thúc mối quan hệ với một chàng trai khi cô ấy biết rằng sau 3 năm anh ta không muốn cưới cô, cuối cùng anh ta lại bắt đầu mối quan hệ chính thức với một cô gái khác. Jake và Tintin đã gặp nhau trong một khu nghỉ mát bãi biển nơi mà trái tim tan vỡ của họ kéo họ lại gần với nhau.

Chuyện Tình Vượt Biên Giới Veer Zaara.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Preity Zinta,Rani Mukerji

Chuyện Tình Vượt Biên Giới Veer ZaaraThuyết Minh Năm: 2004

kể về một câu chuyện tình Romeo và Juliet hiện đại giữa một chàng phi công người Ấn Độ và một cô gái Pakistan đã đoạt được 6 giải lớn tại Bollywood Oscars, bao gồm phim hay nhất, đạo diễn xuất sắc nhất, nam diễn viên chính xuất sắc nhất, nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, câu chuyện hay nhất và âm nhạc hay nhất. (Mình cho thêm giải ngoại cảnh đẹp nhật nữa)

Unknown2020-03-14 15:58:36

Ảnh Tử Ái Nhân: Nhắc Lại Anh Yêu Em - Shadow I Love You: Repeat I Love You Thuyết Minh (2012)

một bộ phim lãng mạn kể về cuộc sống của những thanh niên hiện đại những người luôn theo đuổi sự nghiệp và tình yêu mối tình éo le giữa hai người trương thiều hàm và tỉnh bá nhiênảnh tử ái nhân,nhắc lại anh yêu em,xem phim ảnh tử ái nhân,nhắc lại anh yêu em,download ảnh tử ái nhân,nhắc lại anh yêu em,xem online ảnh tử ái nhân,nhắc lại anh yêu em hd,xem ảnh tử ái nhân,nhắc lại anh yêu em nhanh,tai phim ảnh tử ái nhân,nhắc lại anh yêu em,shadow i love you,repeat i love you,xem phim shadow i love you,repeat i love you,download shadow i love you,repeat i love you,xem online shadow i love you,repeat i love you hd,xem shadow i love you,repeat i love you nhanh,tai phim shadow i love you,repeat i love you,trương bá chi,kwon sang,woo quyền tương vũ