Anh Nuôi - Philiang Việt Sub (2016)RSS Anh Nuôi - Philiang Việt Sub (2016)
Anh Nuôi - Philiang
Diễn viên: Looktarn Thipparat, Mungkorn Paphawin, Catherine Geena Meads, Mark Apiwit
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (31/31)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về cuộc đời và số phận của 2 anh em Satya và Rerai. Cả hai đều mất bố từ rất nhỏ mẹ của Satya và Rerai là hai người bạn thân khi mất đi người chồng họ hết mực yêu thương với đứa con thơ dại họ quyết định nương tự vào nhau để sống. Xem Phim Anh Nuoi Kể từ khi cha mất mẹ con Rerai dọn đến ở cùng mẹ con Satya.
Quán Ăn Đêm Bản Trung Midnight Dinner Chinese

Quán Ăn Đêm Bản Trung Midnight Dinner ChineseViệt Sub Năm: 2017 (Tập 40/40)

được cải biên từ truyện manga Nhật Bản, lần lượt kể những câu chuyện về đời người giữa cuộc sống hối hả đầy bất biến. Phim xoay quanh một quán ăn đặc biệt được mở từ 12 giờ đêm đến 7 giờ sáng hôm sau. Ông chủ của quán ăn này tuy không nhiều lời nhưng lại được nhiều thực khách quý mến vì cách sống tình cảm, chân thật.

Ba Phần Hoang Dã Here We Meet Again

Ba Phần Hoang Dã Here We Meet AgainThuyết Minh Năm: 2023 (Tập 32/32)

Hướng Viên, cô chủ tập đoàn Đông Hòa nhận nhiệm vụ phải cứu công ty con Tây An đang trên bờ vực phá sản, bắt đầu hành trình tôi luyện của mình. Hướng Viên gặp gỡ nam thần Từ Yến Thời mà thời đi học cô từng khổ sở cũng không theo đuổi được.

Ông Hoàng Khách Sạn Hotel King.Diễn Viên: Lee Dong Wook,Lee Da Hae

Ông Hoàng Khách Sạn Hotel KingViệt Sub Năm: 2014 (Tập 32/32)

Bộ phim kể câu chuyện đấu đá và tình yêu của tổng giám đốc Cha Jae Wan của khách sạn 7 sao CIEL muốn cướp khách sạn của người anh nghĩ là cha đã bỏ rơi 2 mẹ con anh khi xưa và người thừa kế duy nhất của khách sạn Ah Mo Ne.

Unknown2016-06-17 15:49:00

Anh Nuôi - Philiang Việt Sub (2016)

câu chuyện về cuộc đời và số phận của 2 anh em satya và rerai cả hai đều mất bố từ rất nhỏ mẹ của satya và rerai là hai người bạn thân khi mất đi người chồng họ hết mực yêu thương với đứa con thơ dại họ quyết định nương tự vào nhau để sống xem phim anh nuoi kể từ khi cha mất mẹ con rerai dọn đến ở cùng mẹ con satyaanh nuôi,xem phim anh nuôi,download anh nuôi,xem online anh nuôi hd,xem anh nuôi nhanh,tai phim anh nuôi,philiang,xem phim philiang,download philiang,xem online philiang hd,xem philiang nhanh,tai phim philiang,looktarn thipparat,mungkorn paphawin,catherine geena meads,mark apiwit