Anh Hùng Thủy Hử - Story Of The Water Margin Thuyết Minh (1992)RSS Anh Hùng Thủy Hử - Story Of The Water Margin Thuyết Minh (1992)
Anh Hùng Thủy Hử - Story Of The Water Margin
Diễn viên: Tăng Vỹ Quyền, Lưu Gia Huy, Chung Thục Huệ, Viên Vịnh Nghi
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tống Gia mơ thấy Cửu Thiên Huyền Nữ cho biết sau này Giang sẻ đem binh khởi nghĩa, nhưng Giang kiên quyết tin rằng mình sẽ không phản bội triều đình. Trương Văn Viễn gia nhập vào phe Giang và được Giang tiếp đãi nồng hậu, không ngờ Viễn lại là người nham hiểm.
Biệt Vân Gian Royal Nirvana Special

Biệt Vân Gian Royal Nirvana SpecialThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 12/12)

kể về hoàng thái tử Tiêu Định Quyền không được phụ hoàng sủng ái, sau khi trải qua hàng loạt vụ án, Tiêu Định Quyền ngày càng trưởng thành và càng kiên định với quyết tâm của mình. Sau khi Tề Vương bị trục xuất ra khỏi kinh thành, Tiêu Định Quyền vốn muốn sống những ngày tháng an ổn với Lục

Vương Triều Xác Sống Kingdom.Diễn Viên: Kim Sang Ho,Joo Ji Hoon,Bae Doona,Ryu Seung Ryong

Vương Triều Xác Sống KingdomViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

chuyến đi kiếm tìm sự thực về một bệnh dịch lạ trong dân gian của Thái tử triều đại Joseon (Joo Ji Hoon). Những cái chết kỳ lạ lan rộng khắp vương quốc với những tin đồn ghê rợn về một thế lực hắc ám bí hiểm đang gặm nhấm dần sự sống của người dân.

Unknown2019-03-20 15:45:24

Anh Hùng Thủy Hử - Story Of The Water Margin Thuyết Minh (1992)

tống gia mơ thấy cửu thiên huyền nữ cho biết sau này giang sẻ đem binh khởi nghĩa nhưng giang kiên quyết tin rằng mình sẽ không phản bội triều đình trương văn viễn gia nhập vào phe giang và được giang tiếp đãi nồng hậu không ngờ viễn lại là người nham hiểmanh hùng thủy hử,xem phim anh hùng thủy hử,download anh hùng thủy hử,xem online anh hùng thủy hử hd,xem anh hùng thủy hử nhanh,tai phim anh hùng thủy hử,story of the water margin,xem phim story of the water margin,download story of the water margin,xem online story of the water margin hd,xem story of the water margin nhanh,tai phim story of the water margin,tăng vỹ quyền,lưu gia huy,chung thục huệ,viên vịnh nghi