Anh Hùng Bản Sắc 1 - A Better Tomorrow 1 Việt Sub (1986)RSS Anh Hùng Bản Sắc 1 - A Better Tomorrow 1 Việt Sub (1986)
Anh Hùng Bản Sắc 1 - A Better Tomorrow 1
Diễn viên: Địch Long, Châu Nhuận Phát, Trương Quốc Vinh, Châu Bảo Ý, Lý Tử Hùng, Lung Ti, Leslie Cheung
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là bộ phim mang tính cách mạng cho thể loại phim hành động hiện đại của Hồng Kông, được đạo diễn tài ba Ngô Vũ Sâm (John Woo) chỉ đạo. Bộ phim được xếp hạng 2 trong số 100 phim nói tiếng Hoa hay nhất của thế kỷ 20, và là cảm hứng của nhiều đạo diễn châu Á, thậm chí cả những đạo diễn Mỹ học hỏi và cho vào những tác phẩm của họ.
Và Anh Đến Trong Cơn Mưa I Come With The Rain.Diễn Viên: Josh Hartnett,Tran Nu Yên,Khê,Byung,Hun Lee

Và Anh Đến Trong Cơn Mưa I Come With The RainViệt Sub Năm: 2009

kết hợp hai thể loại hình sự và kinh dị. Viên cựu cảnh sát Los Angeles, Kline (Josh Hartnett) bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề bởi những tội ác của tên sát nhân bệnh hoạn, phải bỏ nhiệm sở và trở thành một thám tử tư. Anh được thuê sang Philippines tìm Shitao (Kimura đóng) - con trai một tỉ phú đầy quyền lực bất ngờ mất tích. Kline lần theo dấu vết tới Hong Kong và gặp lại người đồng nghiệp cũ (Dư Văn Lạc) và cặp gangster Su Dongpo (Lee Byung Hun) cùng người tình (Trần Nữ Yên Khê).

Kẻ Nhìn Thấu Homunculus.Diễn Viên: Josh Hartnett,Tran Nu Yên,Khê,Byung,Hun Lee

Kẻ Nhìn Thấu HomunculusViệt Sub Năm: 2021

Thật giả lẫn lộn khi người vô gia cư mất trí nhớ nọ tỉnh dậy sau một thủ thuật y tế thử nghiệm và có thể nhìn thấy những tổn thương sâu thẳm nhất trong mọi người.

Cuộc Đối Đầu Ngoạn Mục Killing Salazar.Diễn Viên: Steven Seagal,Luke Goss,Georges St,Pierre

Cuộc Đối Đầu Ngoạn Mục Killing SalazarViệt Sub Năm: 2016

Một biệt đội DEA ưu tú được giao nhiệm vụ bảo vệ một tay chùm ma túy đến trú ẩn ở một khách sạn sang trọng trong lúc chờ đợi giải cứu. Họ nhanh chóng nhận ra mình bị mai phục bởi những đối tác trước đó của tay trùm ma túy.

Unknown2019-10-19 17:00:47

Anh Hùng Bản Sắc 1 - A Better Tomorrow 1 Việt Sub (1986)

đây là bộ phim mang tính cách mạng cho thể loại phim hành động hiện đại của hồng kông được đạo diễn tài ba ngô vũ sâm john woo chỉ đạo bộ phim được xếp hạng 2 trong số 100 phim nói tiếng hoa hay nhất của thế kỷ 20 và là cảm hứng của nhiều đạo diễn châu á thậm chí cả những đạo diễn mỹ học hỏi và cho vào những tác phẩm của họanh hùng bản sắc 1,xem phim anh hùng bản sắc 1,download anh hùng bản sắc 1,xem online anh hùng bản sắc 1 hd,xem anh hùng bản sắc 1 nhanh,tai phim anh hùng bản sắc 1,a better tomorrow 1,xem phim a better tomorrow 1,download a better tomorrow 1,xem online a better tomorrow 1 hd,xem a better tomorrow 1 nhanh,tai phim a better tomorrow 1,địch long,châu nhuận phát,trương quốc vinh,châu bảo ý,lý tử hùng,lung ti,leslie cheung