Anh Em Tương Tàn - Brothers Việt Sub (2015)RSS Anh Em Tương Tàn - Brothers Việt Sub (2015)
Anh Em Tương Tàn - Brothers
Diễn viên: Akshay Kumar, Jackie Shroff, Sidharth Malhotra
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về David Fernandes, một giáo viên dạy môn Vật Lý, con của anh không may đang cần một khoản tiền lớn để chữa trị bệnh, với đồng lương ít ỏi của nghề giáo viên, anh quyết định nghỉ việc và dấn thân vào nghề đấm bốc. Anh tham gia một cuộc thi đấm bốc với việc giành giải nhất để có tiền trị bệnh cho con gái của mình.
Đãng Khấu Phong Vân God Of War.Diễn Viên: Thành Long,Vương Tổ Hiền,Khưu Thục Trinh,Richard Norton

Đãng Khấu Phong Vân God Of WarThuyết Minh Năm: 2017

Lấy bối cảnh vào thế kỷ 16, nội dung của phim God Of War bắt đầu từ việc hải tặc Nhật Bản đang ngày càng hoành hành cũng như phát triển lớn mạnh hơn ở dọc khắp bờ biển của trung quốc. Năm 1557, những tên cướp biển đã chiếm thành công Cengang ở Chiết Giang.

Người Hùng Rambo 3 Gác Kiếm Không Thành.Diễn Viên: Sylvester Stallonemarc De Jonge

Người Hùng Rambo 3 Gác Kiếm Không ThànhViệt Sub Năm: 1988

John Rambo đi tìm sự yên bình bằng con đường tu hành và từ chối đề nghị tham gia nhiệm vụ tại Afghanistan cùng tướng Samuel Trautman. Số phận một lần nữa bắt Rambo quay lại chiến trường khi tướng Samuel bị quân Soviet bắt giữ.

Unknown2015-11-09 00:52:31

Anh Em Tương Tàn - Brothers Việt Sub (2015)

câu chuyện kể về david fernandes một giáo viên dạy môn vật lý con của anh không may đang cần một khoản tiền lớn để chữa trị bệnh với đồng lương ít ỏi của nghề giáo viên anh quyết định nghỉ việc và dấn thân vào nghề đấm bốc anh tham gia một cuộc thi đấm bốc với việc giành giải nhất để có tiền trị bệnh cho con gái của mìnhanh em tương tàn,xem phim anh em tương tàn,download anh em tương tàn,xem online anh em tương tàn hd,xem anh em tương tàn nhanh,tai phim anh em tương tàn,brothers,xem phim brothers,download brothers,xem online brothers hd,xem brothers nhanh,tai phim brothers,akshay kumar,jackie shroff,sidharth malhotra