Anh Em Đối Đầu - Xtreme Thuyết Minh (2021)RSS Anh Em Đối Đầu - Xtreme Thuyết Minh (2021)
Anh Em Đối Đầu - Xtreme
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim hành động giật gân tiết tấu nhanh này, một sát thủ đã gác kiếm – cùng em gái và một thiếu niên lắm trăn trở – tiến hành trả thù gã anh kế giết chóc của mình.
Trôi Dạt Ngoài Không Gian Solis

Trôi Dạt Ngoài Không Gian SolisThuyết Minh Năm: 2019

Sau hoạt động khai thác không gian trở nên tồi tệ, Troy lên tàu thoát hiểm khẩn cấp và bị trôi về phía mặt trời. Chỉ có chiếc radio để liên lạc dưới mặt đất, liệu anh ta có thoát khõi bi kịch này không?

Trận Bão Tuyết Centigrade.Diễn Viên: Mickey Rourke,Freida Pinto,Ryan Kwanten

Trận Bão Tuyết CentigradeViệt Sub Năm: 2020

Một cặp đôi đã kết hôn thấy mình bị mắc kẹt trong chiếc xe đông lạnh của họ sau một trận bão tuyết và phải vật lộn để tồn tại trong bối cảnh nhiệt độ giảm và những trở ngại không lường trước được.

Trên Chuyến Tàu Runaway Train.Diễn Viên: Mickey Rourke,Freida Pinto,Ryan Kwanten

Trên Chuyến Tàu Runaway TrainViệt Sub Năm: 1985

Sự kiện diễn ra ở Alaska. Oscar Manheim - nhân vật chính của bộ phim Chạy trốn Train Train. Nam diễn viên đã thực hiện vai diễn này, người chiến thắng giải Oscar, trở nên nổi tiếng nhờ vai diễn trong các bộ phim Midnight Cowboy Cowboy, Nhiệm vụ bất khả thi.

Unknown2021-06-08 14:58:19

Anh Em Đối Đầu - Xtreme Thuyết Minh (2021)

trong phim hành động giật gân tiết tấu nhanh này một sát thủ đã gác kiếm – cùng em gái và một thiếu niên lắm trăn trở – tiến hành trả thù gã anh kế giết chóc của mìnhanh em đối đầu,xem phim anh em đối đầu,download anh em đối đầu,xem online anh em đối đầu hd,xem anh em đối đầu nhanh,tai phim anh em đối đầu,xtreme,xem phim xtreme,download xtreme,xem online xtreme hd,xem xtreme nhanh,tai phim xtreme