Án Mạng Trong Căn Phòng Bị Khóa - The Locked Room Murders Sp Việt Sub (2014)RSS Án Mạng Trong Căn Phòng Bị Khóa - The Locked Room Murders Sp Việt Sub (2014)
Án Mạng Trong Căn Phòng Bị Khóa - The Locked Room Murders Sp
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim dựa trên hai cuốn tiểu thuyết của Yusuke Kishi: "Kyou no Kuni no Satsujin" (xuất bản trên tạp chí văn học "Shosetsu Yasei Jidai" vào ngày 12/11/2013) và "Futatsu no Mitshisu"
Vết Thương Exit Wounds.Diễn Viên: Steven Seagal,Dmx,Isaiah Washington

Vết Thương Exit WoundsThuyết Minh Năm: 2001

Phim kể về anh chàng Orin Boyd, một cảnh sát tại khu 21 thành phố Detroit. Quan điểm cứng rắn của anh luôn khiến đội trưởng Frank Daniels cảm thấy khó chịu. Vì thế, Frank chuyển Orin tới khu 15 - khu vực phức tạp nhất của thành phố. Đội trưởng mới của Orin là Mulcahy. Biết được sự nóng tính nổi tiếng của Orin, Mulcahy yêu cầu Orin tham gia một lớp kiềm chế giận dữ. Mặc dù vậy, Orin không hề thay đổi cách thức làm việc. Chẳng bao lâu sau khi kết thúc khoá học, Orin tình cờ bắt gặp tên trùm buôn

Binh Pháp Ii: Sự Phản Bội The Art Of War Ii: Betrayal.Diễn Viên: Wesley Snipes,Lochlyn Munro,Athena Karkanis

Binh Pháp Ii: Sự Phản Bội The Art Of War Ii: BetrayalThuyết Minh Năm: 2008

khi điệp vụ Neil Shaw “lộ diện” để minh oan cho người được cho là đã giết chết người cố vấn cũ của anh, Neil đã phải đối mặt với một loạt các vụ trả thù. Dưới sự thuyết phục của một người bạn và một ứng cử viên cho chiếc ghế trong thượng viện, Neil Shaw một lần nữa phải dấn thân để lập lại trật tự.

Vệ Sĩ 2 The Bodyguard 2.Diễn Viên: Petchtai Wongkamlao,Jacqueline Apitananon

Vệ Sĩ 2 The Bodyguard 2Việt Sub Năm: 2007

Một anh chàng cảnh sát cực quậy, không coi nguyên tắc kỷ cương trong ngành ra gì cả. Mỗi lần anh đuổi theo một gã trộm cắp hay tên bắn tỉa nào là y như rằng cả thành phố náo loạn lên, tài sản công nhân cứ bay vù vù đi. Nên các sếp quyết định cho Mummy Lao về vườn ở ẩn! Sa thải một đặc nhiệm kỳ cựu và tài năng như vậy cũng đau lòng lắm, nhưng cứ phải ngồi nghe dân chúng phàn nàn gửi đơn kiến nghị thì cũng… nhức đầu không kém.

Quân Bài Gian Lân The Cincinnati Kid.Diễn Viên: Petchtai Wongkamlao,Jacqueline Apitananon

Quân Bài Gian Lân The Cincinnati KidViệt Sub Năm: 1965

Eric Stoner, biệt danh là "The Kid", là một nhà phát hành poker nổi bật ở New Orleans. Anh nghe đồn Lancey Howard, một ông chủ lâu năm của trò chơi mang tên "the man", đang ở trong thành phố và coi đó là cơ hội để cuối cùng trở thành The Man.

Không Ngoài Lối Thoát Aint Them Bodies Saints.Diễn Viên: Rooney Mara,Casey Affleck,Ben Foster

Không Ngoài Lối Thoát Aint Them Bodies SaintsViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim là cậu chuyện về cô gái Ruth do Rooney Mara thủ vai, sau khi cùng bạn trai đấu súng với cảnh sát và đã vô tình giết hại một cảnh sát. Bạn trai cô đã nhận tội thay cô và phải vào tù, với niềm khao khát tự do và mong muốn gặp lại vợ con của mình, anh đã trốn thoát khỏi nhà tù và trốn chạy trong sự truy đuổi của cảnh sát.

Unknown2018-01-21 08:52:46

Án Mạng Trong Căn Phòng Bị Khóa - The Locked Room Murders Sp Việt Sub (2014)

phim dựa trên hai cuốn tiểu thuyết của yusuke kishi kyou no kuni no satsujin xuất bản trên tạp chí văn học shosetsu yasei jidai vào ngày 12112013 và futatsu no mitshisuán mạng trong căn phòng bị khóa,xem phim án mạng trong căn phòng bị khóa,download án mạng trong căn phòng bị khóa,xem online án mạng trong căn phòng bị khóa hd,xem án mạng trong căn phòng bị khóa nhanh,tai phim án mạng trong căn phòng bị khóa,the locked room murders sp,xem phim the locked room murders sp,download the locked room murders sp,xem online the locked room murders sp hd,xem the locked room murders sp nhanh,tai phim the locked room murders sp