Án Mạng Trên Tàu Tốc Hành - Orient Kyuukou Satsujin Jiken Việt Sub (2015)RSS Án Mạng Trên Tàu Tốc Hành - Orient Kyuukou Satsujin Jiken Việt Sub (2015)
Án Mạng Trên Tàu Tốc Hành - Orient Kyuukou Satsujin Jiken
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: diễn ra vào năm 1933 trên một chuyến tàu đặc biệt có tên Tàu tốc hàng Phương Đông đi từ Shimonoseki đến Tokyo. Suguro là một thám tử lừng danh đang trên đường trở về Tokyo. Tiếc thay, toa nằm mà ông muốn mua vé đã kín chỗ dù lúc đó đang là thời gian khó khăn của năm. Trên tàu có cả đàn ông và phụ nữ từ tất cả tầng lớp xã hội, cùng chia sẻ nơi chốn sang trọng trong một đêm.
Vương Quốc Của Những Giấc Mơ Điên Rồ The Kingdom Of Dreams And Madness

Vương Quốc Của Những Giấc Mơ Điên Rồ The Kingdom Of Dreams And MadnessViệt Sub Năm: 2013

chủ yếu chú trọng vào Miyazaki Hayao và tác phẩm cuối cùng của ông, Kaze tachinu (The Wind Rises). Phim cho người xem cái nhìn tổng quan về quá trình làm việc của Studio Ghibli nói chung và Miyazaki nói riêng.Cho đến giai đoạn cuối cùng của mình, thì Miyazaki (và cả Ghibli) đều trung thành với việc làm phim hoạt hình bằng phương thức vẽ tay.

Koizumi Cô Nàng Yêu Ramen Ramen Daisuki Koizumi-San.Diễn Viên: The Beatles,Tony Bramwell,Robert Christgau

Koizumi Cô Nàng Yêu Ramen Ramen Daisuki Koizumi-SanViệt Sub Năm: 2016

Thế nhưng, cuộc vui của họ bỗng chốc bị gián đoạn lại vào một ngày nọ, khi đột nhiên có sự xuất hiện của một chàng trai cùng trường tên là Naruto Mitsukuni. Anh chàng này vốn dĩ cũng là một người có kiến thức thâm sâu về ramen, mà còn có một tình yêu sâu sắc dành cho món ăn ấy giống hệt như cô bạn Koizumi của chúng ta.

Dưới Lòng Đại Dương Fathom.Diễn Viên: The Beatles,Tony Bramwell,Robert Christgau

Dưới Lòng Đại Dương FathomViệt Sub Năm: 2021

một bộ phim tài liệu Mỹ năm 2021, do Drew Xanthopoulos làm đạo diễn. Nó theo chân hai nhà nghiên cứu về cá voi lưng gù, những người nghiên cứu cách giao tiếp của chúng và cách nó tiến hóa trên khắp các đại dương và lục địa. Phim đã được ra mắt thế giới tại Liên hoan phim Tribeca vào ngày 16 tháng 6 năm 2021.

Unknown2020-06-27 11:19:29

Án Mạng Trên Tàu Tốc Hành - Orient Kyuukou Satsujin Jiken Việt Sub (2015)

diễn ra vào năm 1933 trên một chuyến tàu đặc biệt có tên tàu tốc hàng phương đông đi từ shimonoseki đến tokyo suguro là một thám tử lừng danh đang trên đường trở về tokyo tiếc thay toa nằm mà ông muốn mua vé đã kín chỗ dù lúc đó đang là thời gian khó khăn của năm trên tàu có cả đàn ông và phụ nữ từ tất cả tầng lớp xã hội cùng chia sẻ nơi chốn sang trọng trong một đêmán mạng trên tàu tốc hành,xem phim án mạng trên tàu tốc hành,download án mạng trên tàu tốc hành,xem online án mạng trên tàu tốc hành hd,xem án mạng trên tàu tốc hành nhanh,tai phim án mạng trên tàu tốc hành,orient kyuukou satsujin jiken,xem phim orient kyuukou satsujin jiken,download orient kyuukou satsujin jiken,xem online orient kyuukou satsujin jiken hd,xem orient kyuukou satsujin jiken nhanh,tai phim orient kyuukou satsujin jiken