Án Mạng Đêm Tân Hôn - Murder At Honeymoon Hotel Thuyết Minh (2016)RSS Án Mạng Đêm Tân Hôn - Murder At Honeymoon Hotel Thuyết Minh (2016)
Án Mạng Đêm Tân Hôn - Murder At Honeymoon Hotel
Diễn viên: Trương Tịnh Sơ, Hà Nhuận Đông
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: với sự góp mặt của soái ka Hà Nhuận Đông. Trong phim, anh vào vai một tên đàn ông tồi tệ , hoàn toàn đạp đổ ” hình tượng” đào hoa ngày nào. Hàng loạt âm mưu sát hại xảy ra tại một khách sạn , khiến ngày cưới của chàng ngốc giữ cửa Đại Chí biến thành một bữa tiệc máu me.
Chìa Khóa Xương Người The Skeleton Key.Diễn Viên: Kate Hudson,Gena Rowlands,Peter Sarsgaard,John Hurt,Joy Bryant

Chìa Khóa Xương Người The Skeleton KeyViệt Sub Năm: 2005

Caroline là một y tá tư đến làm việc cho một đôi vợ chồng già sống trong một ngôi nhà cổ kính. Không bao lâu cô phát hiện cả đôi vợ chồng này lẫn ngôi nhà đều chứ đựng những điều bí ẩn.Vì vậy Caroline đã tìm một chiếc chìa khoá có thể mở được toàn bộ các cánh cửa của ngôi nhà để khám phá những điều bí ẩn. Khi Caroline mở cánh cửa của căn phòng trên gác, điều cô tìm kiếm đã hiện ra trước mặt cô và đó là một điều khủng khiếp đến kinh người.

Những Câu Chuyện Kinh Dị 2 Horror Stories 2.Diễn Viên: Kim Seul,Gi,I,Ko Kyeong,Pyo,Lee Se,Yeong,Lee Soo,Hyeok,Park Seong,Woong,Seong Joon

Những Câu Chuyện Kinh Dị 2 Horror Stories 2Việt Sub Năm: 2012

gồm 4 câu chuyện được dàn dựng rất tỉ mỉ là "vách đá": câu chuyện về một tai nạn ma quái, "sự cố": câu chuyện về chuyến du lịch đáng sợ, "cuộc đào tẩu": câu chuyện kỳ quái về chiếc thang máy, và câu chuyện chưa bao giờ được tiết lộ về chiếc đồng hồ "444" ... những câu chuyện này đều phản ánh vấn đề nhức nhối trong xã hội Hàn Quốc.

Báo Động Đỏ Sas: Red Notice.Diễn Viên: Kim Seul,Gi,I,Ko Kyeong,Pyo,Lee Se,Yeong,Lee Soo,Hyeok,Park Seong,Woong,Seong Joon

Báo Động Đỏ Sas: Red NoticeThuyết Minh Năm: 2021

Tom Buckingham trưởng nhóm của lực lượng đặc biệt đang thực hiện nhiệm vụ hộ tống tiến sĩ Sophie Hart an toàn trên chặng đường từ London tới Paris. Họ di chuyển bằng tàu hỏa, khi đoàn tàu vừa tiến sâu trong đường hầm Channel thì bị nhóm tội phạm đứng đầu là Grace khống chế, toàn bộ hành khách trên tàu trở thành con tim của cô ta

Mộng Du Sleep.Diễn Viên: Kim Seul,Gi,I,Ko Kyeong,Pyo,Lee Se,Yeong,Lee Soo,Hyeok,Park Seong,Woong,Seong Joon

Mộng Du SleepViệt Sub Năm: 2023

Cuộc sống hạnh phúc của họ bị đảo lộn khi Hyun-soo bắt đầu thể hiện các hành vi kỳ lạ khi anh đang ngủ, và anh không nhớ gì sau khi tỉnh dậy.

Ký Sinh Dưới Da The Thaw.Diễn Viên: Val Kilmer,Alexandra Staseson,Brad Dryborough,Greg Rogers

Ký Sinh Dưới Da The ThawViệt Sub Năm: 2009

Tại một trạm nghiên cứu xa xôi ở Bắc Cực, bốn nhà nghiên cứu sinh thái tiến hành khám phá thực chất của sự nóng lên toàn cầu không phải là băng tan chảy, tuy nhiên, họ lại hết sức bất ngờ khi phát hiện sự thật bên trong băng tuyết, một loại ký sinh trùng thời tiền sử được ẩn náu bên trong hóa thạch vẫn còn tươi của một con voi ma mút lông mịn.

Unknown2017-10-26 02:16:37

Án Mạng Đêm Tân Hôn - Murder At Honeymoon Hotel Thuyết Minh (2016)

với sự góp mặt của soái ka hà nhuận đông trong phim anh vào vai một tên đàn ông tồi tệ hoàn toàn đạp đổ ” hình tượng” đào hoa ngày nào hàng loạt âm mưu sát hại xảy ra tại một khách sạn khiến ngày cưới của chàng ngốc giữ cửa đại chí biến thành một bữa tiệc máu meán mạng đêm tân hôn,xem phim án mạng đêm tân hôn,download án mạng đêm tân hôn,xem online án mạng đêm tân hôn hd,xem án mạng đêm tân hôn nhanh,tai phim án mạng đêm tân hôn,murder at honeymoon hotel,xem phim murder at honeymoon hotel,download murder at honeymoon hotel,xem online murder at honeymoon hotel hd,xem murder at honeymoon hotel nhanh,tai phim murder at honeymoon hotel,trương tịnh sơ,hà nhuận đông