Ám Hành Ngự Sử - Royal Secret Agent Thuyết Minh (2020)RSS Ám Hành Ngự Sử - Royal Secret Agent Thuyết Minh (2020)
Ám Hành Ngự Sử - Royal Secret Agent
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh vào cuối thời đại Joseon, Sung Yi Gyum vốn có tư chất thông minh, nhanh nhạy nhưng lại không có mục tiêu trong cuộc sống, nên dù đỗ đầu khoa bảng chàng cũng chỉ muốn nhận một chức quan nhàn hạ, rảnh rỗi.
Vũ Điệu Tuổi Trẻ Cheer Up

Vũ Điệu Tuổi Trẻ Cheer UpThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Do Hae-Yi ( Han Ji-Hyun ) là sinh viên Đại học Yonhee. Cô ấy là một người sáng sủa và siêng năng. Vì tình hình tài chính không tốt của gia đình, cô ấy ưu tiên kiếm tiền hơn là đi học. Một ngày nọ, Do Hae-Yi bất ngờ tham gia đội cổ vũ Theia. Cô ấy chỉ tham gia câu lạc bộ vì tiền. Đội cổ vũ đã tồn tại 50 năm tại Đại học Yeonhee.

Bố Gặp Mẹ Thế Nào Phần 9 How I Met Your Mother Season 9.Diễn Viên: Josh Radnor,Alyson Hannigan,Jason Segel,Cobie Smulders,Neil Patrick Harris

Bố Gặp Mẹ Thế Nào Phần 9 How I Met Your Mother Season 9Việt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Câu chuyện bắt đầu vào năm 2030, khi ông bố Ted Mosby, kể lại cho các con của mình về những sự kiện dẫn đến cuộc gặp mặt giữa anh và vợ mình. Quay lại năm 2005, khi anh chàng kĩ sư 27 tuổi, Ted cảm thấy muốn kết hôn sau khi cậu bạn cùng phòng, Marshall, đính hôn với cô bạn thân từ thời đại học của anh, Lily, sau 9 năm hẹn hò lãng mạng.

Tuổi Nổi Loạn Hormones.Diễn Viên: Pachara Chirathivat,Ungsumalynn Sirapatsakmetha,Sutatta Uudomsilp

Tuổi Nổi Loạn HormonesThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 15/15)

một chương trình truyền hình nối tiếp bộ phim Hormones được sản xuất năm 2008 của GTH. Bộ phim khắc họa và phản ánh một cách chân thực về cuộc sống và những vấn đề trong trường học, ngoài trường học và các vấn đề về gia đình của các bạn trẻ Thái Lan thời đại ngày nay.1. Chủ đề gần gũi Trường học vốn không phải là chủ đề mới mẻ. Tuy nhiên, các nhà sản xuất phim ảnh vẫn luôn xem đây là “mảnh đất màu mỡ” để khai thác.

Unknown2021-11-11 16:05:58

Ám Hành Ngự Sử - Royal Secret Agent Thuyết Minh (2020)

lấy bối cảnh vào cuối thời đại joseon sung yi gyum vốn có tư chất thông minh nhanh nhạy nhưng lại không có mục tiêu trong cuộc sống nên dù đỗ đầu khoa bảng chàng cũng chỉ muốn nhận một chức quan nhàn hạ rảnh rỗiám hành ngự sử,xem phim ám hành ngự sử,download ám hành ngự sử,xem online ám hành ngự sử hd,xem ám hành ngự sử nhanh,tai phim ám hành ngự sử,royal secret agent,xem phim royal secret agent,download royal secret agent,xem online royal secret agent hd,xem royal secret agent nhanh,tai phim royal secret agent