Alice To Zouroku - Alice & Zouroku Việt Sub (2017)RSS Alice To Zouroku - Alice & Zouroku Việt Sub (2017)
Alice To Zouroku - Alice & Zouroku
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh một cô bé tên là Sana, người là một trong những đứa trẻ nắm giữ sức mạnh của "Giấc mơ của Alice", một khả năng cho phép cô thực hiện bất cứ điều gì cô tưởng tượng. Sau khi thoát khỏi phòng thí nghiệm nơi cô ấy là một đối tượng thử nghiệm, Sana kết thúc trong một thế giới bình thường, nơi cô gặp một người đàn ông tên là Zouroku, nhưng anh ta sẽ giúp cô ấy chứ?
Golden Kamuy ゴールデンカムイ

Golden Kamuy ゴールデンカムイViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Tại Hokkaido, vùng đất phương Bắc của Nhật, Sugimoto đã sống sót qua chiến tranh Nga-Nhật thời Meiji. Được mệnh danh là "Sugimoto Bất Khả Chiến Bại" trong thời chiến, anh giờ tìm kiếm sự giàu để có thể cứu được người vợ của bằng hữu trong chiến tranh-người giờ đã chết.

Sunabouzu Desert Punk

Sunabouzu Desert PunkViệt Sub Năm: 2004 (Tập 24/24)

Trong tương lai, Nhật Bản là vùng đất khô cằn. Ở Sa mạc Kantou, rải rác con người tìm kiếm sự sống trong cát bụi. Trong số họ, có một tên lùn là " Sunabouzu" sống bằng công việc của thợ săn tiền thưởng. Trông công việc anh ấy là vô địch thiên hạ. Nhưng đứng trước vếu thì anh cũng giống như bao người đàn ông khác.

Nakanohito Genome [Jikkyouchuu] Naka No Hito Genome [Jikkyouchuu]

Nakanohito Genome [Jikkyouchuu] Naka No Hito Genome [Jikkyouchuu]Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu khi Akatsuki Iride và 7 tay streamer game khác đột nhiên thức dậy, thấy mình đã dịch chuyển đến một thế giới game kì bí gọi là Naka no Hito Genome. Giờ đây, họ lạc vào một game thực tế với cái giá có thể là mạng sống của họ. Nếu giải quyết được các nhiệm vụ trong game, họ có thể kiếm được 100 triệu mạng, chết hoài không hết mạng là đây!

Unknown2017-06-26 04:42:12

Alice To Zouroku - Alice & Zouroku Việt Sub (2017)

câu chuyện xoay quanh một cô bé tên là sana người là một trong những đứa trẻ nắm giữ sức mạnh của giấc mơ của alice một khả năng cho phép cô thực hiện bất cứ điều gì cô tưởng tượng sau khi thoát khỏi phòng thí nghiệm nơi cô ấy là một đối tượng thử nghiệm sana kết thúc trong một thế giới bình thường nơi cô gặp một người đàn ông tên là zouroku nhưng anh ta sẽ giúp cô ấy chứalice to zouroku,xem phim alice to zouroku,download alice to zouroku,xem online alice to zouroku hd,xem alice to zouroku nhanh,tai phim alice to zouroku,alice,zouroku,xem phim alice,zouroku,download alice,zouroku,xem online alice,zouroku hd,xem alice,zouroku nhanh,tai phim alice,zouroku