Ai Mai Mi, I My Me - Choboraunyopomi Gekijou Ai Mai Mii Việt Sub (2013)RSS Ai Mai Mi, I My Me - Choboraunyopomi Gekijou Ai Mai Mii Việt Sub (2013)
Ai Mai Mi, I My Me - Choboraunyopomi Gekijou Ai Mai Mii
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về các cô gái trong CLB manga -Ai, Mai, Mi và Ponoka-sempai những con người có thể chống lại quân xâm lược ác đe dọa trái đất, đối mặt vơí các đối thủ trong các giải đấu, và đối phó với những tình huống hài hước khác khi họ không vẽ manga.
Zero No Tsukaima Ss1 The Familiar Of Zero

Zero No Tsukaima Ss1 The Familiar Of ZeroViệt Sub Năm: 2006 (Tập 13/13)

Louise là 1 pháp sư ở học viện xứ Tristein nhưng cô ta bị đặt biệt danhlà Zero Louise vì cô ta chưa bao giờ gọi thành công phép thuật nào. Vàobuổi thi truyền thống của năm 2, "triệu hồi linh thú", khác với mọingười gọi nên toàn sinh vật đầy quyền năng...., cô ta lại gọi lên 1 conngười- Hiraga Saito, cậu bé Nhật Bản bình thường. Saito bị mắc kẹt ở 1thế giới phép thuật, cậu tìm cách trở về. Nhưng ở thế giới này đang có1 âm ưu nham hiểm, cậu sẽ ở lại giúp đỡ mọi người hay quay về

Gin No Saji 2Nd Season Silver Spoon

Gin No Saji 2Nd Season Silver SpoonViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Phim chỉ dành cho đối tượng trên 13 tuổi. Silver Spoon 2 tiếp tục xoay quanh cuộc sống tại vùng nông thôn của Hachiken Yuuko, một nam sinh ao ước có cuộc sống không phụ thuộc vào gia đình đã chủ động nhập học tại Học Viện Nghiên Cứu Bò Sữa - một trường trung cấp nông nghiệp nội trú tại Hokkaido.

Unknown2016-08-29 06:26:29

Ai Mai Mi, I My Me - Choboraunyopomi Gekijou Ai Mai Mii Việt Sub (2013)

câu chuyện kể về các cô gái trong clb manga ai mai mi và ponoka sempai những con người có thể chống lại quân xâm lược ác đe dọa trái đất đối mặt vơí các đối thủ trong các giải đấu và đối phó với những tình huống hài hước khác khi họ không vẽ mangaai mai mi,i my me,xem phim ai mai mi,i my me,download ai mai mi,i my me,xem online ai mai mi,i my me hd,xem ai mai mi,i my me nhanh,tai phim ai mai mi,i my me,choboraunyopomi gekijou ai mai mii,xem phim choboraunyopomi gekijou ai mai mii,download choboraunyopomi gekijou ai mai mii,xem online choboraunyopomi gekijou ai mai mii hd,xem choboraunyopomi gekijou ai mai mii nhanh,tai phim choboraunyopomi gekijou ai mai mii