4 Phút Định Mệnh Và Cúc Vạn Thọ - 4-Punkan No Marigold Việt Sub (2019)RSS 4 Phút Định Mệnh Và Cúc Vạn Thọ - 4-Punkan No Marigold Việt Sub (2019)
4 Phút Định Mệnh Và Cúc Vạn Thọ - 4-Punkan No Marigold
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mikoto là một nhân viên cứu hộ 25 tuổi. Anh có một khả năng đặc biệt. Đó là khi anh chạm vào bàn tay của ai thì có thể nhìn thấy cái chết người đó. Bố của Mikoto tái hôn và gia đình mẹ kế có người 3 anh chị em. Anh sống với họ sau khi bố qua đời, và đem lòng yêu cô chị kế Sara của mình.
Vô Cùng Thích Anh All I Want For Love Is You

Vô Cùng Thích Anh All I Want For Love Is YouViệt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

chuyển thể từ tiểu thuyết Ba Năm Hai Lớp. Phim Hoan Toan Thich Anh câu chuyện học đường về "Nữ hiệp *tán thủ" Cổ Tiểu Mạn (Lỗ Chiếu Hoa diễn) cùng "Học bá lạnh lùng" Tả Ngạn (Lưu Dục Hàm diễn) trên con đường truy đuổi tình yêu, từ từ đến gần nhau nhưng cũng tràn đầy những câu chuyện "tấu hài" không ngừng.

Hoán Đổi Thân Xác Big.Diễn Viên: Lee Min Jong,Gong Soo,Bae Su Ji

Hoán Đổi Thân Xác BigViệt Sub Năm: 2012 (Tập 16/16)

Seo Yoon Jae là một bác sĩ nhi khoa ba mươi tuổi. Sau một tai nạn thảm khốc, anh bị hoán đổi linh hồn với chàng trai Kang Kyung Joon mới mười tám tuổi. Khi mới xảy ra, Seo Yoon Jae, với linh hồn của Kyung Joon, đã phải trải qua hàng loạt tình huống dở khóc dở cười với giáo viên của Kyung Joon, cũng chính là vị hôn thê của anh, Gil Da Ran. Mọi chuyện bắt đầu trở nên rắc rối hơn khi Yoon Jae bị mắc vào mối quan hệ với Jang Ma Ri. Người con gái 18 tuổi này luôn một mực gọi anh là “chồng”

Bạn Có Học Đại Học Chứ? Hello Again.Diễn Viên: Lee Min Jong,Gong Soo,Bae Su Ji

Bạn Có Học Đại Học Chứ? Hello AgainViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

Chỉ còn 100 ngày nữa là thi Đại học, một cuộc chiến tranh xảy ra sau giờ học giữa cao thủ học đường Thường Khả Ngải với dân chơi Dương Tử Hạ , hai người đánh cược , nếu như Dương Tử Hạo và Thường Khả Ngải học cùng bất kỳ trường Đại học nào thì Thường Khả Ngải sẽ phải xách cặp sách cho Dương Tử Hạo trong vòng 1 năm.

Unknown2019-12-22 19:31:24

4 Phút Định Mệnh Và Cúc Vạn Thọ - 4-Punkan No Marigold Việt Sub (2019)

mikoto là một nhân viên cứu hộ 25 tuổi anh có một khả năng đặc biệt đó là khi anh chạm vào bàn tay của ai thì có thể nhìn thấy cái chết người đó bố của mikoto tái hôn và gia đình mẹ kế có người 3 anh chị em anh sống với họ sau khi bố qua đời và đem lòng yêu cô chị kế sara của mình4 phút định mệnh và cúc vạn thọ,xem phim 4 phút định mệnh và cúc vạn thọ,download 4 phút định mệnh và cúc vạn thọ,xem online 4 phút định mệnh và cúc vạn thọ hd,xem 4 phút định mệnh và cúc vạn thọ nhanh,tai phim 4 phút định mệnh và cúc vạn thọ,4,punkan no marigold,xem phim 4,punkan no marigold,download 4,punkan no marigold,xem online 4,punkan no marigold hd,xem 4,punkan no marigold nhanh,tai phim 4,punkan no marigold