28 Tuổi Vị Thành Niên - Suddenly Seventeen Việt Sub (2016)RSS 28 Tuổi Vị Thành Niên - Suddenly Seventeen Việt Sub (2016)
28 Tuổi Vị Thành Niên - Suddenly Seventeen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: quản lý một khách sạn cao cấp. Trong công việc cô phải đối mặt với sự quấy rối của cấp trên và sự hoạnh họe của khách hàng. Vào ngày sinh nhật, cô cãi nhau với bạn trai Mao Lượng. Trong lúc chán nản Lương Hạ đã đề nghị chia tay, nhưng điều bất ngờ là cô và Mao Lượng cùng xuyên không trở về năm 17 tuổi. Cũng từ đó bao chuyện dở khóc dở cười đã xảy ra.
Hai Cô Nàng Tinh Nghịch Phần 3 2 Nàng Bá Đạo: 2 Broke Girls Season 3

Hai Cô Nàng Tinh Nghịch Phần 3 2 Nàng Bá Đạo: 2 Broke Girls Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

xoay quanh cuộc sống của 2 cô gái trẻ Max Black và Caroline Channing. Một cô tiểu thư nhà giàu, cao nhòng, tóc vàng, có tài kinh doanh lại phải bất đắc dĩ về ở chung với một “má” giang hồ, bự, lùn tẹt, tóc đen nhưng có tài làm bánh. Liệu cuộc sống của 2 người sẽ ra sao khi có cả ngoại hình lẫn tính cách trái ngược nhau?

Bay Cao Ước Mơ Dream High.Diễn Viên: Bae Yong Joon,Park Jin Young,Kim Soo Hyun,Taecyeon,Suzy,Ham Eun Jung,Wooyoung

Bay Cao Ước Mơ Dream HighViệt Sub Năm: 2011 (Tập 1/16)

Mỗi học sinh của trường nghệ thuật & giải trí đều trưởng thành khi phải cọ xát với rắc rối và thử thách. Bộ phim này nói về vấn đề ca hát, vũ đạo, diễn xuất, đồng thời thể hiện một khía cạnh chân thật của nền công nghiệp giải trí.

Vua Đầu Bếp Mỹ Phần 8 Masterchef Us Season 8.Diễn Viên: Gordon Ramsay,Charlie Ryan,Graham Elliot

Vua Đầu Bếp Mỹ Phần 8 Masterchef Us Season 8Việt Sub Năm: 2017 (Tập 5/??)

đã trở lại duới sự dẫn dắt của Gordon Ramsay và bậc thầy bánh ngọt Christina Tosi. Năm nay ban giám khảo chào mừng thành viên thứ ba là bếp trưởng Aarón Sánchez. Ba chuyên gia ẩm thực sẽ đưa ra những thử thách thú vị nhưng cũng vô cùng khó khăn dành cho các thí sinh với mục tiêu tìm ra Vua Đầu Bếp mùa thứ 8. Mời các bạn cùng theo dõi nha.

Ngôi Sao Lấp Lánh Shining For One Thing.Diễn Viên: Gordon Ramsay,Charlie Ryan,Graham Elliot

Ngôi Sao Lấp Lánh Shining For One ThingThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

kể về Lâm Bắc Tinh, một “cô nàng từng trải” sắp bước vào tuổi 30, vì bị bạn trai Triển Vũ bội ước, giấc mộng tình yêu bị tan vỡ. Nên cuộc sống và công việc của cô trở thành một mớ hỗn độn. Không biết đó là do số phận hay một trò đùa của ông già cỗ máy thời gian

Nhân Viên Dọn Dẹp Cleaning Up.Diễn Viên: Gordon Ramsay,Charlie Ryan,Graham Elliot

Nhân Viên Dọn Dẹp Cleaning UpThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

câu chuyện của ba người dọn dẹp: Eo Yong Mi ( Yum Jung Ah ), Ahn In Kyung ( Jeon So Min ) và Maeng Soo Ja ( Kim Jae Hwa ) tại một công ty tài chính, những người sử dụng giao dịch nội gián, để nuôi sống họ, gia đình và thực hiện ước mơ của mình, sau khi tình cờ nghe được một đoạn thông tin tài chính.

Unknown2018-01-13 08:15:19

28 Tuổi Vị Thành Niên - Suddenly Seventeen Việt Sub (2016)

quản lý một khách sạn cao cấp trong công việc cô phải đối mặt với sự quấy rối của cấp trên và sự hoạnh họe của khách hàng vào ngày sinh nhật cô cãi nhau với bạn trai mao lượng trong lúc chán nản lương hạ đã đề nghị chia tay nhưng điều bất ngờ là cô và mao lượng cùng xuyên không trở về năm 17 tuổi cũng từ đó bao chuyện dở khóc dở cười đã xảy ra28 tuổi vị thành niên,xem phim 28 tuổi vị thành niên,download 28 tuổi vị thành niên,xem online 28 tuổi vị thành niên hd,xem 28 tuổi vị thành niên nhanh,tai phim 28 tuổi vị thành niên,suddenly seventeen,xem phim suddenly seventeen,download suddenly seventeen,xem online suddenly seventeen hd,xem suddenly seventeen nhanh,tai phim suddenly seventeen