12 Vòng Sinh Tử 3: Phong Tỏa - 12 Rounds 3: Lockdown Việt Sub (2015)RSS 12 Vòng Sinh Tử 3: Phong Tỏa - 12 Rounds 3: Lockdown Việt Sub (2015)
12 Vòng Sinh Tử 3: Phong Tỏa - 12 Rounds 3: Lockdown
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về vụ giết người do 1 cảnh sát ra tay, sau đó cấp trên đã giao cho chính anh ta và động đội điều tra vì nạn nhân là một người có tiếng trong xã hội, những hành động điều được hắn nắm trong lòng bàn tay thì không thể nào mà tìm ra hung thủ, nhưng hắn còn có đồng bọn và sợ bị tiết lộ nên đã giết bịt đầu mối nhưng không chết
Thất Phu Chi Chiến An Inaccurate Memoir.Diễn Viên: Xiaoming Huang,Yi Zhang,Xinyi Zhang

Thất Phu Chi Chiến An Inaccurate MemoirThuyết Minh Năm: 2012

Gần đây công ty sản xuất của bộ phim “Dương Quý Phi” đã đăng tải một loạt hình ảnh của mỹ nam xứ Anh Đào Oguri Shun (quen thuộc với khán giả Việt trong vai Rui của Hana Yori Dango phiên bản Nhật) trong tạo hình tướng quân. Oguri vào vai người chồng chính thức của Dương Quý Phi.

Siêu Nhân Cái Bang Hancock.Diễn Viên: Will Smith,Charlize Theron,Jason Bateman

Siêu Nhân Cái Bang HancockThuyết Minh Năm: 2008

Bộ phim xoay quanh Siêu anh hùng lười biếng Hancock. Vì những tật xấu của mình mà Hancock bị mọi người ghét bỏ. Và để tìm lại hình ảnh của một Siêu anh hùng được yêu mến, Anh đã lên một kế hoạch.

Uy Long Nữ Cảnh Combat Web.Diễn Viên: Sam Lee,Siu,Fai Cheung,Kane Kosugi,Mike Morller,Andy Taylor

Uy Long Nữ Cảnh Combat WebThuyết Minh Năm: 2013

Phim Uy Long Nữ Cảnh 2013 nói về một cô gái xinh đẹp nhưng rất giỏi võ, cô chính la huấn luyện viên whusu Nie Yi Yi, vì cuộc sống khó khăn nên cô không thể vực dậy võ đường mà cha cô để lại. Tình cờ cô đã cứu được một doanh nhân giàu có tên là Ho Kwan, nhưng cũng từ đây cô gặp rất nhiều rắc rối khi có rất nhiều kẻ thù của Ho Kwan đã đến tìm cô.

Đêm Đáng Sợ Fear The Night.Diễn Viên: Scott Adkins,Stu Bennett,Daniel Caltagirone

Đêm Đáng Sợ Fear The NightViệt Sub Năm: 2023

một nhóm tám phụ nữ tham dự tiệc tạm biệt cuộc đời độc thân tại một ngôi nhà nông trại xa xôi ở California. Cuộc tiệc bị gián đoạn khi một nhóm kẻ mặt nạ xâm nhập bao vây nơi đó và bắt đầu bắn mũi tên vào nhà và các khách mời.

Unknown2015-11-15 17:20:37

12 Vòng Sinh Tử 3: Phong Tỏa - 12 Rounds 3: Lockdown Việt Sub (2015)

nói về vụ giết người do 1 cảnh sát ra tay sau đó cấp trên đã giao cho chính anh ta và động đội điều tra vì nạn nhân là một người có tiếng trong xã hội những hành động điều được hắn nắm trong lòng bàn tay thì không thể nào mà tìm ra hung thủ nhưng hắn còn có đồng bọn và sợ bị tiết lộ nên đã giết bịt đầu mối nhưng không chết12 vòng sinh tử 3,phong tỏa,xem phim 12 vòng sinh tử 3,phong tỏa,download 12 vòng sinh tử 3,phong tỏa,xem online 12 vòng sinh tử 3,phong tỏa hd,xem 12 vòng sinh tử 3,phong tỏa nhanh,tai phim 12 vòng sinh tử 3,phong tỏa,12 rounds 3,lockdown,xem phim 12 rounds 3,lockdown,download 12 rounds 3,lockdown,xem online 12 rounds 3,lockdown hd,xem 12 rounds 3,lockdown nhanh,tai phim 12 rounds 3,lockdown