Vùng Biển Trong Mơ - Where Dreams Begin Việt Sub (2023)RSS Vùng Biển Trong Mơ - Where Dreams Begin Việt Sub (2023)
Vùng Biển Trong Mơ - Where Dreams Begin
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (38/38)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nó kể về những thăng trầm của một nhóm thanh niên ở Bắc Kinh trong những năm 1970, phản ánh sự thay đổi của thời đại thông qua cuộc đấu tranh của "những người nhỏ bé" và miêu tả thế hệ tiếp theo giữa làn sóng cải cách và mở cửa.
Nữ Hoàng Cờ Vua The Queens Gambit

Nữ Hoàng Cờ Vua The Queens GambitThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 7/7)

câu chuyện hư cấu kể về cuộc đời của thần đồng cờ vua mồ côi cha mẹ Beth Harmon trong hành trình trở thành kỳ thủ vĩ đại nhất thế giới. Trên con đường ấy, cô phải vật lộn với chứng nghiện rượu và thuốc an thần, cũng như các vấn đề về tâm lý.

Ngôi Nhà Hạnh Phúc Full House.Diễn Viên: Mike Damgelo,Aom Sushar

Ngôi Nhà Hạnh Phúc Full HouseViệt Sub Năm: 2014 (Tập 20/20)

Trong Full House phiên bản Thái, nam diễn viên Mike D.Amgelo sẽ vào vai Young Jae và Aom Sushar Han Ji Eun – hai nhật vật Bi Rain và Song Hye Kyo từng thể hiện trong phiên bản gốc. Đoàn phim Full House Thái Lan tiết lộ phim sẽ bám sát với nguyên tác, chỉ thay đổi một số điểm nhỏ cho phù hợp với văn hóa màn ảnh Thái như đổi tên nhân vật, các địa danh…

Thăng Cấp Level Up.Diễn Viên: Mike Damgelo,Aom Sushar

Thăng Cấp Level UpViệt Sub Năm: 1999 (Tập 12/12)

Ahn Dan Te là giám đốc của Yoo Seong CRC, một công ty chuyên về tái cấu trúc. Anh ta là một anh chàng thành thị lạnh lùng đích thực của thời đại này với khuôn mặt kiêu ngạo không biểu hiện cảm xúc cùng năng lực hoàn hảo và sự nhẫn tâm máu lạnh.

Lớp Học Giả Dối Class Of Lies.Diễn Viên: Mike Damgelo,Aom Sushar

Lớp Học Giả Dối Class Of LiesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

nói về một luật sư rất thành công bỗng chốc bị quay lưng vì một vụ án. Anh đã trở thành giáo viên cố định tại trường trung học gắn liền với vụ án đó nhằm lấy lại danh dự. Mặc dù anh bước lên lớp với lý do cá nhân nhưng dần dần anh nhận ra những tội ác xoay quanh ngôi trường và anh đã đứng ra để bảo vệ các nạn nhân.

Unknown2023-08-25 20:20:19

Vùng Biển Trong Mơ - Where Dreams Begin Việt Sub (2023)

nó kể về những thăng trầm của một nhóm thanh niên ở bắc kinh trong những năm 1970 phản ánh sự thay đổi của thời đại thông qua cuộc đấu tranh của những người nhỏ bé và miêu tả thế hệ tiếp theo giữa làn sóng cải cách và mở cửavùng biển trong mơ,xem phim vùng biển trong mơ,download vùng biển trong mơ,xem online vùng biển trong mơ hd,xem vùng biển trong mơ nhanh,tai phim vùng biển trong mơ,where dreams begin,xem phim where dreams begin,download where dreams begin,xem online where dreams begin hd,xem where dreams begin nhanh,tai phim where dreams begin