Võ Tòng Huyết Chiến Sư Tử Lâu - The Legend Of Justice Wusong Việt Sub (2021)RSS Võ Tòng Huyết Chiến Sư Tử Lâu - The Legend Of Justice Wusong Việt Sub (2021)
Võ Tòng Huyết Chiến Sư Tử Lâu - The Legend Of Justice Wusong
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tây Môn Khánh say mê sắc đẹp của Phan Kim Liên, dụ dỗ Vương bà giúp hắn chiếm được Phan Kim Liên. Khi bắt kẻ gian phu dâm phụ, Võ Đại Lang bị đạp ngã đến hộc máu, không gượng dậy nổi. Dưới sự xúi giục của Vương bà và Tây Môn Khánh, Phan Kim Liên đã bắt tay với bọn họ đầu độc hại chết Võ Đại Lang.
Tay Đấm Huyền Thoại 2 Rocky 2.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Talia Shire,Burt Young

Tay Đấm Huyền Thoại 2 Rocky 2Việt Sub Năm: 1979

Sau khi võ sỹ đấm bốc Rocky Balboa tiến xa với chức vô địch thế giới hạng nặng, người hâm mộ đấm bốc kêu gọi một trận tái hợp. Nhưng Rocky, vì phải chịu những chấn thương nặng trong 1 trận so găng, đã tuyên bố giải nghệ. Mặc dù, anh ta để cố gắng tạo dựng một cuộc sống mới, Rocky nhận ra anh không thể trốn chạy cảm xúc đích thực. Tiếng chuông vang lên một lần nữa, và “Con Ngựa Giống Ý” phải sẵn sàng cho trận đấu của đời mình.

Song Hiệp Deadly Duo.Diễn Viên: Angela Mao,John Liu,Tai Lun Chang

Song Hiệp Deadly DuoViệt Sub Năm: 1978

Bộ phim này lấy cảm hứng từ các sự kiện bi hùng của triều đại nhà Tống. Câu chuyện bắt đầu với Bảo Đình Thiên (Địch Long) cùng với các bạn, giải cứu các vị hảo hán thuộc Tống quân đang sắp bị hành hình bởi bọn Tấn quân. Họ giải cứu có một nhưng thiệt mất 9 người. Họ vẫn chưa biết nơi giam giữ Hoàng tử Khang của Tống triều nhưng rồi biết được qua một tù nhân sống sót sau tra tấn, vẽ ra bản đồ bí mật trên lưng người thoát được. Con đường giải cứu này khó khăn vì phải qua cầu hư hại nặng: hễ ai

Đồng Tiền Máu Blood Money.Diễn Viên: Chia Hui Liu,Pitbull And Zheng Liu

Đồng Tiền Máu Blood MoneyViệt Sub Năm: 2012

Một tay sát thủ chuyên nghiệp với một quá khứ đen tối bị dính líu vào một cuộc chiến giữa các băng nhóm Hồng Kông và Colombia. Anh phải tìm cách thoát ra khỏi cuộc chiến giữa 2 thế lực đen đang tranh giành lãnh địa của nhau.

Unknown2021-08-30 15:44:49

Võ Tòng Huyết Chiến Sư Tử Lâu - The Legend Of Justice Wusong Việt Sub (2021)

tây môn khánh say mê sắc đẹp của phan kim liên dụ dỗ vương bà giúp hắn chiếm được phan kim liên khi bắt kẻ gian phu dâm phụ võ đại lang bị đạp ngã đến hộc máu không gượng dậy nổi dưới sự xúi giục của vương bà và tây môn khánh phan kim liên đã bắt tay với bọn họ đầu độc hại chết võ đại langvõ tòng huyết chiến sư tử lâu,xem phim võ tòng huyết chiến sư tử lâu,download võ tòng huyết chiến sư tử lâu,xem online võ tòng huyết chiến sư tử lâu hd,xem võ tòng huyết chiến sư tử lâu nhanh,tai phim võ tòng huyết chiến sư tử lâu,the legend of justice wusong,xem phim the legend of justice wusong,download the legend of justice wusong,xem online the legend of justice wusong hd,xem the legend of justice wusong nhanh,tai phim the legend of justice wusong