Trần Phong Thập Tam Tái - Thirteen Years Of Dust Việt Sub (2023)RSS Trần Phong Thập Tam Tái - Thirteen Years Of Dust Việt Sub (2023)
Trần Phong Thập Tam Tái - Thirteen Years Of Dust
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vụ án giết người đặc biệt chưa được giải quyết vào năm 1997 tái hiện 13 năm sau, cảnh sát hình sự Vệ Tranh Vinh, người chưa bao giờ lần ra hung thủ thực sự, đã bị sốc và rời khỏi tiền tuyến.
Đấu Trí Suits.Diễn Viên: Jang Dong Gun,Park Hyung,Sik,Hwang Tae,Gwang

Đấu Trí SuitsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Choi Kang-Seok là luật sư huyền thoại với một công ty luật đứng đầu Hàn Quốc. Anh ấy là một người đầy uy tín với vẻ ngoài gây ấn tượng. Go Yeon-Woo đã được thuê với tư cách là luật sư tập sự trong công ty luật của Choi Kang-Seok. Go Yeon-Woo có một trí nhớ tuyệt vời.

Bạch Dạ Truy Hung Day And Night.Diễn Viên: Vương Lang Chính,Phan Việt Minh,Lương Duyên

Bạch Dạ Truy Hung Day And NightViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/??)

chuyện về vụ thảm án diệt môn khiến cho Quan Hồng Vũ tiêu dao, phóng đãng bỗng chốc trở thành một tên tội phạm bỏ trốn, đang bị truy nã. Người anh trai song sinh Quan Hồng Phong thân là đội trưởng đội hình cảnh thề sẽ điều tra ra chân tướng, nhưng do nguyên tắc người thân phải rút khỏi công cuộc điều tra, đội cảnh sát ngăn cấm Quan Hồng Phong tham gia vào công cuộc điều tra vụ án diệt môn này.

Bác Sĩ Luật Sư Doctor Lawyer.Diễn Viên: Ben Mckenzie,Donal Logue,Jada Pinkett Smith

Bác Sĩ Luật Sư Doctor LawyerThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Han Yi Han là một bác sĩ phẫu thuật ưu tú. Anh tốt nghiệp thủ khoa trường Y tốt nhất Hàn Quốc và chuyên về hai khoa: phẫu thuật tổng quát và phẫu thuật lồng ngực. Một cuộc phẫu thuật đã thay đổi cuộc đời anh. Han Yi Han tin rằng mình đã làm tốt ca phẫu thuật đó, nhưng bệnh nhân đã chết.

Unknown2023-04-16 18:42:42

Trần Phong Thập Tam Tái - Thirteen Years Of Dust Việt Sub (2023)

vụ án giết người đặc biệt chưa được giải quyết vào năm 1997 tái hiện 13 năm sau cảnh sát hình sự vệ tranh vinh người chưa bao giờ lần ra hung thủ thực sự đã bị sốc và rời khỏi tiền tuyếntrần phong thập tam tái,xem phim trần phong thập tam tái,download trần phong thập tam tái,xem online trần phong thập tam tái hd,xem trần phong thập tam tái nhanh,tai phim trần phong thập tam tái,thirteen years of dust,xem phim thirteen years of dust,download thirteen years of dust,xem online thirteen years of dust hd,xem thirteen years of dust nhanh,tai phim thirteen years of dust