Trận Chiến Thế Giới Ngầm - Kill The Drug Lords Việt Sub (2023)RSS Trận Chiến Thế Giới Ngầm - Kill The Drug Lords Việt Sub (2023)
Trận Chiến Thế Giới Ngầm - Kill The Drug Lords
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: các sĩ quan cảnh sát công an như Cục trưởng Cục Cảnh Sát Lãnh Kiệt và cảnh sát chìm Trương Chính Dương cùng chiến đấu chống lại các nhóm tội phạm thế giới ngầm và sau cùng anh dũng hy sinh.
Nữ Hoàng Poker Mollys Game.Diễn Viên: Jessica Chastain,Idris Elba,Kevin Costner,Michael Cera

Nữ Hoàng Poker Mollys GameViệt Sub Năm: 2018

kể về câu chuyện có thật xoay quanh tác giả của cuốn sách nêu trên, biệt danh ‘Nữ hoàng Poker’ – Molly Bloom. Molly Bloom từng là một nữ vận động viên Olympic bộ môn trượt tuyết, nhưng ở thời điểm trong phim cô là chủ chuỗi sòng bạc poker ngầm tại Hollywood, nơi chứa chấp mọi loại người từ những ngôi sao điện ảnh, dân chơi chứng khoán cho đến xã hội đen Nga.

Sóng Gió Chính Trường Integrity.Diễn Viên: Jessica Chastain,Idris Elba,Kevin Costner,Michael Cera

Sóng Gió Chính Trường IntegrityThuyết Minh Năm: 2019

cuộc chiến chống tham nhũng của ICAC (Ủy ban độc lập chống tham nhũng tại Hong Kong). Câu chuyện theo chân một đặc vụ chống tham nhũng hàng đầu bị buộc phải hợp tác với vợ cũ để cứu vãn một cuộc điều tra trong đó cả bị cáo và người tố giác đều biến mất. Lưu Thanh Vân, Trương Gia Huy và Lâm Gia Hân đảm nhận các vai chính.

Sát Nhân Bên Sông The River Murders.Diễn Viên: Ray Liotta,Christian Slater,Ving Rhames

Sát Nhân Bên Sông The River MurdersViệt Sub Năm: 2011

Thanh tra Jack Verdon đang điều tra một vụ giết người hàng loạt thì chợt phát hiện ra một điểm mấu chốt: tất cả các phụ nữ bị giết đều đã từng quan hệ với anh hoặc từng có một mối liên hệ nào đó với anh trong quá khứ. Đặc vụ FBI Vukovich thay anh phụ trách điều tra vụ án, đồng thời anh bị đình chỉ công tác. Jack buộc phải ra tay ngoài phạm vi pháp luật cho phép và quyết tâm đối mặt với quá khứ để tìm ra hung thủ gây án.

Nghi Phạm The Suspect.Diễn Viên: Yoo Gong,Jae,Yun Jo,Seong,Ha Jo,Seong,Gyoon Kim

Nghi Phạm The SuspectThuyết Minh Năm: 2014

The Suspect (Nghi Phạm) nói về Ji Dong-chul, một cựu đặc vụ Bắc Hàn bị quốc gia ruồng bỏ, vợ con bị đồng nghiệp của mình - kẻ phản bội đầu hàng Nam Hàn hãm hại. Trong cuộc hành trình tìm kiếm kẻ thù, Dong-Chul ẩn mình dưới lốt tài xế cho chủ tịch Park. Đột nhiên chủ tịch Park bị ám sát, trước khi chết ông kịp gửi lại Dong-chul cặp kính mắt của mình. Dong-chul bị kết tội ám sát ông chủ, một lần nữa chạy trốn và bảo vệ bí mật có ảnh hưởng đến an ninh quốc gia bên trong cặp kính.

Unknown2023-04-07 21:07:09

Trận Chiến Thế Giới Ngầm - Kill The Drug Lords Việt Sub (2023)

các sĩ quan cảnh sát công an như cục trưởng cục cảnh sát lãnh kiệt và cảnh sát chìm trương chính dương cùng chiến đấu chống lại các nhóm tội phạm thế giới ngầm và sau cùng anh dũng hy sinhtrận chiến thế giới ngầm,xem phim trận chiến thế giới ngầm,download trận chiến thế giới ngầm,xem online trận chiến thế giới ngầm hd,xem trận chiến thế giới ngầm nhanh,tai phim trận chiến thế giới ngầm,kill the drug lords,xem phim kill the drug lords,download kill the drug lords,xem online kill the drug lords hd,xem kill the drug lords nhanh,tai phim kill the drug lords