Trái Tim Tử Thần - Kokdu: Season Of Deity Việt Sub (2023)RSS Trái Tim Tử Thần - Kokdu: Season Of Deity Việt Sub (2023)
Trái Tim Tử Thần - Kokdu: Season Of Deity
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cứ sau mỗi 99 năm, Thần chết Kokdu sẽ trải qua 49 ngày ở cõi phàm với mục đích trừng phạt con người. Lần đến trần thế này, anh sống với thân phận của Do Jin Woo. Han Gye Jeol là một bác sĩ, nhưng luôn bị coi thường bởi cô tốt nghiệp tại một trường không mấy danh tiếng.
Nhân Ngư Phần 3 Siren Season 3

Nhân Ngư Phần 3 Siren Season 3Việt Sub Năm: 2020 (Tập 2/20)

Siren là một bộ phim truyền hình với sự tham gia của Alex Roe, Eline Powell và Fola Evans-Akingbola. Một thị trấn đắt giá được biết đến với truyền thuyết từng là nhà của các nàng tiên cá bị đảo lộn khi một cô gái bí ẩn xuất hiện và bắt đầu tàn phá.

12 Con Khỉ 12 Monkeys.Diễn Viên: Aaron Stanford,Amanda Schull,Noah Bean

12 Con Khỉ 12 MonkeysViệt Sub Năm: 2014 (Tập 3/13)

Tương lai không xa, con người chứng kiến thảm họa kinh hoàng nhất khi gần như toàn bộ dân số trên trái đất tử vong vì bệnh dịch. Chính quyền triệu tập các nhà khoa học tìm cách quay trở lại quá khứ bằng cỗ máy thời gian để tìm nguồn gốc ban đầu của bệnh dịch và tìm kiếm tổ chức đã phát tán loại virus này.

Tinh Hán Xán Lạn Love Like The Galaxy.Diễn Viên: Hunter Page,Lochard,Rob Collins,Ryan Corr

Tinh Hán Xán Lạn Love Like The GalaxyThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 56/56)

Vì cuộc chiến loạn mà cô con gái tên Thiếu Thương của nhà họ Trình bị cha mẹ đưa đến ở với bà nội từ nhỏ, còn bị thím nhẫn tâm nuông chiều quá mức với ý đồ biến nàng thành một kẻ vô dụng. Trước muôn trùng cạm bẫy, Trình Thiếu Thương phải vừa giả ngốc, vừa dốc sức học tập, che giấu tài năng để giữ mạng đợi cha mẹ trở về.

Unknown2023-03-30 19:03:05

Trái Tim Tử Thần - Kokdu: Season Of Deity Việt Sub (2023)

kể về cứ sau mỗi 99 năm thần chết kokdu sẽ trải qua 49 ngày ở cõi phàm với mục đích trừng phạt con người lần đến trần thế này anh sống với thân phận của do jin woo han gye jeol là một bác sĩ nhưng luôn bị coi thường bởi cô tốt nghiệp tại một trường không mấy danh tiếngtrái tim tử thần,xem phim trái tim tử thần,download trái tim tử thần,xem online trái tim tử thần hd,xem trái tim tử thần nhanh,tai phim trái tim tử thần,kokdu,season of deity,xem phim kokdu,season of deity,download kokdu,season of deity,xem online kokdu,season of deity hd,xem kokdu,season of deity nhanh,tai phim kokdu,season of deity