Tousouchuu: Great Mission - Run For Money: The Great Mission Việt Sub (2023)RSS Tousouchuu: Great Mission - Run For Money: The Great Mission Việt Sub (2023)
Tousouchuu: Great Mission - Run For Money: The Great Mission
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (8/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh trong tương lai nơi loài người đã di chuyển lên mặt trăng, với một trò chơi tên là Tousouchuu đang vô cùng phổ biến ở thuộc địa mặt trăng. Trò chơi diễn ra trong một khu vực hạn chế và thấy những người tham gia cố gắng tránh truy đuổi các android cho đến khi đếm ngược về 0, với phần thưởng là một lượng tiền mặt tương đối lớn.
Zero Kara Hajimeru Mahou No Sho Grimoire Of Zero

Zero Kara Hajimeru Mahou No Sho Grimoire Of ZeroViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra với bối cảnh cận trung cổ, khi các phù thủy đều bị giáo hội săn lùng vào thiêu sống. Gái đẹp thiên tài ma nữ Zero cùng cùng chàng linh đánh thuê người thú hóa lên đường đi tìm lại quyển Book of Zero, vốn do gái đẹp Zero viết ra nhằm khiến thế giới tốt đẹp hơn nhưng lại bị sử dụng sai mục đích ban đầu

Digimon Universe: Appli Monsters Quái Vật Kỹ Thuật Số: Quái Thú Ứng Dụng.Diễn Viên: Appmon

Digimon Universe: Appli Monsters Quái Vật Kỹ Thuật Số: Quái Thú Ứng DụngViệt Sub Năm: 2016 (Tập 52/52)

Câu chuyện được đặt trong một thế giới mà “Appmon” (rút ngắn cho “Appli Monsters”), sinh vật thông minh nhân tạo được sinh ra trong các ứng dụng di động. Nhân vật chính là Haru Shinkai người được một Appli ổ của riêng mình và mở ra khả năng của mình để mang lại Appmon với cuộc sống nơi ông gặp đối tác của mình Gatchmon.

Unknown2023-06-01 14:53:26

Tousouchuu: Great Mission - Run For Money: The Great Mission Việt Sub (2023)

bối cảnh trong tương lai nơi loài người đã di chuyển lên mặt trăng với một trò chơi tên là tousouchuu đang vô cùng phổ biến ở thuộc địa mặt trăng trò chơi diễn ra trong một khu vực hạn chế và thấy những người tham gia cố gắng tránh truy đuổi các android cho đến khi đếm ngược về 0 với phần thưởng là một lượng tiền mặt tương đối lớntousouchuu,great mission,xem phim tousouchuu,great mission,download tousouchuu,great mission,xem online tousouchuu,great mission hd,xem tousouchuu,great mission nhanh,tai phim tousouchuu,great mission,run for money,the great mission,xem phim run for money,the great mission,download run for money,the great mission,xem online run for money,the great mission hd,xem run for money,the great mission nhanh,tai phim run for money,the great mission