Thượng Dương Phú (Giang Sơn Cố Nhân) - The Rebel Princess: Monarch Industry Thuyết Minh (2021)RSS Thượng Dương Phú (Giang Sơn Cố Nhân) - The Rebel Princess: Monarch Industry Thuyết Minh (2021)
Thượng Dương Phú (Giang Sơn Cố Nhân) - The Rebel Princess: Monarch Industry
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (68/68)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ tiểu thuyết Đế Vương Nghiệp của Mị Ngữ Giả. Phim kể về Thượng Dương Quận chúa Vương Huyên (Chương Tử Di) xuất thân danh gia vọng tộc, mang huyết mạch hoàng gia cao quý. Nàng có người thương yêu là thanh mai trúc mã, được người người ngưỡng mộ. Vì sống trong loạn thế mà thân bất do kỷ, không thể sống theo ý mình. Tiêu
Kiếm Vương Triều Sword Dynasty

Kiếm Vương Triều Sword DynastyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 34/34)

bối cảnh cuối thời Chiến Quốc, một thời đại dùng kiếm để nói chuyện, những người tu hành vì tranh đoạt quyền lực mà chém giết lẫn nhau, bộ phim không chỉ kể về những ân oán giang hồ, mà còn bao hàm cả những tranh đấu giữa triều đình và dân chúng trong thời Chiến Quốc.

Mãng Hoang Kỷ The Legend Of Jade Sword

Mãng Hoang Kỷ The Legend Of Jade SwordViệt Sub Năm: 2018 (Tập 65/65)

được chuyển thể từ tác phẩm Mãng Hoang Kỷ của tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị. Mãng Hoang Kỷ có nội dung kể về một đứa bé sinh ra đã bị bệnh hiểm nghèo, vừa hiểu được giá trị của cuộc đời đã phải đếm dần ngày chết. Cô độc gặm nhấm nỗi đau mười tám năm trời cuối cùng cũng không thể tránh được số mệnh, người thanh niên đó mãi mãi ra đi.

Unknown2023-07-06 22:31:44

Thượng Dương Phú (Giang Sơn Cố Nhân) - The Rebel Princess: Monarch Industry Thuyết Minh (2021)

được chuyển thể từ tiểu thuyết đế vương nghiệp của mị ngữ giả phim kể về thượng dương quận chúa vương huyên chương tử di xuất thân danh gia vọng tộc mang huyết mạch hoàng gia cao quý nàng có người thương yêu là thanh mai trúc mã được người người ngưỡng mộ vì sống trong loạn thế mà thân bất do kỷ không thể sống theo ý mình tiêuthượng dương phú giang sơn cố nhân,xem phim thượng dương phú giang sơn cố nhân,download thượng dương phú giang sơn cố nhân,xem online thượng dương phú giang sơn cố nhân hd,xem thượng dương phú giang sơn cố nhân nhanh,tai phim thượng dương phú giang sơn cố nhân,the rebel princess,monarch industry,xem phim the rebel princess,monarch industry,download the rebel princess,monarch industry,xem online the rebel princess,monarch industry hd,xem the rebel princess,monarch industry nhanh,tai phim the rebel princess,monarch industry