Shin Shinka No Mi: Shiranai Uchi Ni Kachigumi Jinsei - The Fruit Of Evolution: Before I Knew It, My Life Had It Made Season 2 Việt Sub (2023)RSS Shin Shinka No Mi: Shiranai Uchi Ni Kachigumi Jinsei - The Fruit Of Evolution: Before I Knew It, My Life Had It Made Season 2 Việt Sub (2023)
Shin Shinka No Mi: Shiranai Uchi Ni Kachigumi Jinsei - The Fruit Of Evolution: Before I Knew It, My Life Had It Made Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hiiragi Seiichi là một kẻ xấu xí xấu xí, đáng ghét, bẩn thỉu; đây là những lời châm biếm ném vào anh ta một cái khác về sự xuất hiện của anh ta. Đó là cuộc sống hằng ngày của Seiichi về bắt nạt, vì lý do nào đó, một ngày nào đó khi trường học ra đời, một tiếng nói rằng chính là một Thượng Đế đã nói qua hệ thống PA để chuẩn bị được đưa tới một thế giới khác.
Higurashi No Naku Koro Ni (2020) Higurashi: When They Cry - New.Diễn Viên: When The Cicadas Cry,The Moment The Cicadas Cry

Higurashi No Naku Koro Ni (2020) Higurashi: When They Cry - NewViệt Sub Năm: 2020 (Tập 24/24)

Maebara Keiichi chuyển đến sống tại làng Hinamizawa thanh tịnh và nhập học vào một ngôi trường tổng hợp tất cả các khối lớp. Cậu là thành viên nam của một clb toàn nữ. Tưởng chừng như đó là một cuộc sống học đường đầy niềm vui, Keiichi vô tình phát hiện ra một sự thật thần bí bị che đậy bởi bạn bè cậu và ngôi làng. Vụ giết người hàng loạt Hinamizawa.

Platinum End プラチナエンド.Diễn Viên: When The Cicadas Cry,The Moment The Cicadas Cry

Platinum End プラチナエンドViệt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Khi các bạn cùng lớp ăn mừng lễ tốt nghiệp cao trung, Mirai đã gặp rắc rối chìm trong bóng tối. Nhưng trận chiến của cậu ta chỉ mới bắt đầu khi nhận được sự cứu rỗi nào đó từ thiên giới dưới hình dạng một thiên thần.

Unknown2023-04-01 13:40:28

Shin Shinka No Mi: Shiranai Uchi Ni Kachigumi Jinsei - The Fruit Of Evolution: Before I Knew It, My Life Had It Made Season 2 Việt Sub (2023)

hiiragi seiichi là một kẻ xấu xí xấu xí đáng ghét bẩn thỉu đây là những lời châm biếm ném vào anh ta một cái khác về sự xuất hiện của anh ta đó là cuộc sống hằng ngày của seiichi về bắt nạt vì lý do nào đó một ngày nào đó khi trường học ra đời một tiếng nói rằng chính là một thượng đế đã nói qua hệ thống pa để chuẩn bị được đưa tới một thế giới khácshin shinka no mi,shiranai uchi ni kachigumi jinsei,xem phim shin shinka no mi,shiranai uchi ni kachigumi jinsei,download shin shinka no mi,shiranai uchi ni kachigumi jinsei,xem online shin shinka no mi,shiranai uchi ni kachigumi jinsei hd,xem shin shinka no mi,shiranai uchi ni kachigumi jinsei nhanh,tai phim shin shinka no mi,shiranai uchi ni kachigumi jinsei,the fruit of evolution,before i knew it,my life had it made season 2,xem phim the fruit of evolution,before i knew it,my life had it made season 2,download the fruit of evolution,before i knew it,my life had it made season 2,xem online the fruit of evolution,before i knew it,my life had it made season 2 hd,xem the fruit of evolution,before i knew it,my life had it made season 2 nhanh,tai phim the fruit of evolution,before i knew it,my life had it made season 2