Quái Vật Dưới Bể Nước - The Tank Việt Sub (2023)RSS Quái Vật Dưới Bể Nước - The Tank Việt Sub (2023)
Quái Vật Dưới Bể Nước - The Tank
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ben và vợ Jules vô cùng ngạc nhiên khi họ được thừa kế một tài sản ven biển bị bỏ hoang mà người mẹ vừa qua đời của Ben chưa bao giờ kể cho họ nghe. Không bị động đến trong 40 năm, ngôi nhà hiện ra lờ mờ như một di tích kỳ lạ trên vùng đất bao gồm một vịnh nhỏ và bãi biển riêng tuyệt đẹp.
Cuộc Chiến Tàn Khốc Blue Ruin.Diễn Viên: Macon Blair,Devin Ratray,Amy Hargreaves

Cuộc Chiến Tàn Khốc Blue RuinViệt Sub Năm: 2013

Một bí ẩn được che dấu dưới một cuộc sống bình yên đã đảo lộn khi ông trở về nhà thời thơ ấu của mình để thực hiện một hành động trả thù. Là một sát thủ nghiệp dư, ông khởi lên một cuộc chiến tàn khốc để bảo vệ gia đình xa lạ của mình.

Xâm Phạm The Breach.Diễn Viên: Macon Blair,Devin Ratray,Amy Hargreaves

Xâm Phạm The BreachViệt Sub Năm: 2023

Dựa trên tiểu thuyết của Nick Cutter (The Troop) và kịch bản được viết bởi Cutter và Ian Weir, THE BREACH kể câu chuyện về John Hawkins, đếm ngược những ngày cuối cùng của ông trong vai trò Trưởng Cảnh Sát của thị trấn nhỏ Lone Crow nằm sâu trong khu rừng hoang dã của Bắc Ontario.

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 1 Paranormal Activity 1.Diễn Viên: Katie Featherston,Micah Sloat And Mark Fredrichs

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 1 Paranormal Activity 1Việt Sub Năm: 2007

Trong phim, hai nhân vật chính Micah và Katie, sống tại ngoại ô San Diego, đã nghi ngờ căn nhà của mình bị ma ám. Không may, linh cảm đó lại có thật khi chiếc máy quay phim mới của gia đình tình cờ thu lại được những điều bất thường xảy ra trong ngôi nhà. 21 ngày trôi qua là 21 điều kỳ quái xảy ra với mức độ kinh dị tăng theo cấp số nhân.

Chiếm Hữu Linh Hồn Possession.Diễn Viên: Katie Featherston,Micah Sloat And Mark Fredrichs

Chiếm Hữu Linh Hồn PossessionViệt Sub Năm: 1981

sự kết hợp đầy ẩn ý giữa những câu chuyện riêng trong đời sống tình cảm cá nhân con người với sự tham gia của các thế lực huyền bí. Nội dung phim xoay quanh sự việc một phụ nữ bắt đầu có những hành vi đáng sợ sau khi cô bất ngờ đưa ra lời đề nghị ly hôn với chồng.

Unknown2023-05-01 11:11:19

Quái Vật Dưới Bể Nước - The Tank Việt Sub (2023)

ben và vợ jules vô cùng ngạc nhiên khi họ được thừa kế một tài sản ven biển bị bỏ hoang mà người mẹ vừa qua đời của ben chưa bao giờ kể cho họ nghe không bị động đến trong 40 năm ngôi nhà hiện ra lờ mờ như một di tích kỳ lạ trên vùng đất bao gồm một vịnh nhỏ và bãi biển riêng tuyệt đẹpquái vật dưới bể nước,xem phim quái vật dưới bể nước,download quái vật dưới bể nước,xem online quái vật dưới bể nước hd,xem quái vật dưới bể nước nhanh,tai phim quái vật dưới bể nước,the tank,xem phim the tank,download the tank,xem online the tank hd,xem the tank nhanh,tai phim the tank