Otonari Ni Ginga - A Galaxy Next Door Việt Sub (2023)RSS Otonari Ni Ginga - A Galaxy Next Door Việt Sub (2023)
Otonari Ni Ginga - A Galaxy Next Door
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ichiro, một họa sĩ truyện tranh, hầu như không đủ sống. Kể từ khi cha mẹ qua đời, anh phải chịu trách nhiệm chu cấp cho hai người em trai của mình. Bởi vì anh ta không có thời gian để tìm hiểu những điều phức tạp của máy tính. Anh ta sẽ phải làm gì với một cây bút và tờ giấy.
Noblesse: Awakening The Beginning Of Destruction

Noblesse: Awakening The Beginning Of DestructionViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/2)

Cadis Etrama di Raizel tỉnh dậy từ 820-năm giấc ngủ dài và bắt đầu một cuộc sống mới là một học sinh trung học. ngày thanh bình của mình như là một sinh viên được sớm bị gián đoạn bởi một nhóm những kẻ tấn công được gọi là “Liên minh.” Noblesse sau Raizel và tôi tớ trung thành của mình, Frankenstein, khi họ liên tục bảo vệ và tiết kiệm Raizel bạn bè của con người mới từ các mối đe dọa bí ẩn.

Platinum End プラチナエンド

Platinum End プラチナエンドViệt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Khi các bạn cùng lớp ăn mừng lễ tốt nghiệp cao trung, Mirai đã gặp rắc rối chìm trong bóng tối. Nhưng trận chiến của cậu ta chỉ mới bắt đầu khi nhận được sự cứu rỗi nào đó từ thiên giới dưới hình dạng một thiên thần.

Night Head 2041 公式サイト

Night Head 2041 公式サイトViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Người ta nói rằng 70% khả năng bộ não con người đã không sử dụng. Nếu con người có sức mạnh khủng khiếp, nó được cho là ngủ yên trong khu vực này. 70% khả năng của bộ não không được sử dụng, được gọi là “Head Night”.

Unknown2023-06-26 16:15:51

Otonari Ni Ginga - A Galaxy Next Door Việt Sub (2023)

ichiro một họa sĩ truyện tranh hầu như không đủ sống kể từ khi cha mẹ qua đời anh phải chịu trách nhiệm chu cấp cho hai người em trai của mình bởi vì anh ta không có thời gian để tìm hiểu những điều phức tạp của máy tính anh ta sẽ phải làm gì với một cây bút và tờ giấyotonari ni ginga,xem phim otonari ni ginga,download otonari ni ginga,xem online otonari ni ginga hd,xem otonari ni ginga nhanh,tai phim otonari ni ginga,a galaxy next door,xem phim a galaxy next door,download a galaxy next door,xem online a galaxy next door hd,xem a galaxy next door nhanh,tai phim a galaxy next door