Nhóc Trùm: Trở Lại Trong Nôi Phần 2 - The Boss Baby: Back In The Crib S02 Thuyết Minh (2023)RSS Nhóc Trùm: Trở Lại Trong Nôi Phần 2 - The Boss Baby: Back In The Crib S02 Thuyết Minh (2023)
Nhóc Trùm: Trở Lại Trong Nôi Phần 2 - The Boss Baby: Back In The Crib S02
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (15/16)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi rời Tập Đoàn Nhóc Tì, Nhóc Trùm và Tina thành lập công ty khởi nghiệp non trẻ để chiếm lĩnh một thị trường chưa được khai thác: những em bé “khó chiều” và khó thương nhất.
Pony Bé Nhỏ Đáng Yêu Phần 1 My Little Pony Season 1

Pony Bé Nhỏ Đáng Yêu Phần 1 My Little Pony Season 1Thuyết Minh Năm: 2013 (Tập 26/26)

Equestria, một vùng đất bình yên và xinh đẹp, là nơi mà chủng tộc các pony sinh sống trong an lành và hạnh phúc dưới sự trị vì của Công chúa Celestia. Tại đó có một pony tên Twilight Sparkle vốn cần cù thông minh, học hành đến quên cả bạn. Một ngày kia, Twilight tình cờ đọc một câu chuyện cổ và phát hiện ra một mối hiểm nguy đang kề cận Equestria.

Nhất Nhân Chi Hạ: Kẻ Ngoại Đạo Hitori No Shita: The Outcast

Nhất Nhân Chi Hạ: Kẻ Ngoại Đạo Hitori No Shita: The OutcastViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

kể về cuộc đời của Zhang Chulan,một người bình thường nhưng được gắn kết bởi một số phận đặc biệt,một lần ông bị những con ma zombie trong nghĩa địa tấn công,chính nhờ cô gái lạ mặt mà ông có được con dao bếp và tiêu diệt được những con ma zombie hung dữ.Những tưởng mọi chuyện kết thúc từ đó những bất ngờ hơn hết là một thời gian sau, ông gặp chính cô gái ở trường học.

Thần Ấn Vương Toạ Phần 1 Throne Of Seal Season 1

Thần Ấn Vương Toạ Phần 1 Throne Of Seal Season 1Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 67/??)

Vào lúc loài người sắp diệt vong, Lục Đại Thánh Điện nổi lên, dẫn dắt loài người bảo vệ lãnh thổ cuối cùng. Một thiếu niên vì cứu mẹ mà gia nhập Kỵ Sĩ Thánh Điện, kỳ tích, quỷ kế không ngừng diễn ra trên người cậu. Trong cái thế giới mà Lục Đại Thánh Điện của loài người tranh đầu cùng Thất Thập Lục Trụ Ma Thần

Winx Club Ss1 And Ss2 Những Nàng Tiên Winx Xinh Đẹp.Diễn Viên: Công Chúa Phép Thuật

Winx Club Ss1 And Ss2 Những Nàng Tiên Winx Xinh ĐẹpThuyết Minh Năm: 2005 (Tập 52/52)

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về nàng Bloom sống tại thành phố Gardenia. Cuộc sống của Bloom sẽ rất bình thường như bao cô gái khác nếu không gặp công chúa Stellađến từ hành tinh Solaria đang gặp rắc rối. Từ cuộc gặp gỡ định mệnh ấy, Bloom phát hiện ra sức mạnh phép thuật của mình. Công chúa đã thuyết phục Bloom gia nhập Alfea, trường đào tạo tiên nữ tốt nhất. Tại Alfea, Bloom lập ra Winx Club gồm bốn người bạn ở cùng phòng: Stella, Musa, Tecna và Flora. Họ gặp phải những kẻ thù là The Trix:

Unknown2023-04-14 20:44:45

Nhóc Trùm: Trở Lại Trong Nôi Phần 2 - The Boss Baby: Back In The Crib S02 Thuyết Minh (2023)

sau khi rời tập đoàn nhóc tì nhóc trùm và tina thành lập công ty khởi nghiệp non trẻ để chiếm lĩnh một thị trường chưa được khai thác những em bé 8220 khó chiều 8221 và khó thương nhấtnhóc trùm,trở lại trong nôi phần 2,xem phim nhóc trùm,trở lại trong nôi phần 2,download nhóc trùm,trở lại trong nôi phần 2,xem online nhóc trùm,trở lại trong nôi phần 2 hd,xem nhóc trùm,trở lại trong nôi phần 2 nhanh,tai phim nhóc trùm,trở lại trong nôi phần 2,the boss baby,back in the crib s02,xem phim the boss baby,back in the crib s02,download the boss baby,back in the crib s02,xem online the boss baby,back in the crib s02 hd,xem the boss baby,back in the crib s02 nhanh,tai phim the boss baby,back in the crib s02