Nhiệm Vụ Tàn Khốc - Yaksha: Ruthless Operations Thuyết Minh (2022)RSS Nhiệm Vụ Tàn Khốc - Yaksha: Ruthless Operations Thuyết Minh (2022)
Nhiệm Vụ Tàn Khốc - Yaksha: Ruthless Operations
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau nỗ lực truy tố Lee Chan-young, Chủ tịch Tập đoàn Sangin không thành, Han Ji-hoon, công tố viên từ Văn phòng Công tố Quận Trung tâm Seoul, bị giáng chức xuống văn phòng hỗ trợ pháp lý của Cơ quan Tình báo Quốc gia (NIS).
Sự Cám Dỗ Chết Người Fatal Attraction

Sự Cám Dỗ Chết Người Fatal AttractionViệt Sub Năm: 1987

kể câu chuyện của luật sư Dan Gallagher (Michael Douglas đóng), trong một lần cô vợ Beth (Anne Archer thủ vai) và con vắng nhà, anh đã có một cuộc tình qua đường ngắn ngủi nhưng cuồng nhiệt với một người phụ nữ mới quen tên Alex Forrest (Glenn Close vào vai).

Hỏa Long Đối Quyết Fire Of Conscience.Diễn Viên: Leon Lai,Richie Ren,Baoqiang Wang

Hỏa Long Đối Quyết Fire Of ConscienceViệt Sub Năm: 2010

Tựa đề phim Fire of Conscience (trong tiếng Hoa nghĩa là "Rồng lửa") bắt nguồn từ chương trình múa rồng lửa của Hồng Kông. Vào tết trung thu năm 1880, một bệnh dịch lan tràn; sau đó người ta nhờ vào điệu múa rồng lửa để chiến đấu với dịch bệnh.

Cơn Cuồng Nộ Bắt Đầu Jo Pil-Ho: The Dawning Rage.Diễn Viên: Sun,Kyun Lee,Young,Yu Lee,Hae,Joon Park

Cơn Cuồng Nộ Bắt Đầu Jo Pil-Ho: The Dawning RageViệt Sub Năm: 2019

Jo Pil Ho: The Dawning Rage (tên khác: Bad Police) của đạo diễn Lee Jeong Boom xoay quanh gã cảnh sát tồi Jo Pil Ho (Lee Sun Kyun). Gã đã nhận hối lộ nên là một cảnh sát tồi, nhưng cũng chính gã đã sát cánh bên cạnh Mina (Jeon So Mi), một nữ sinh có bạn mất trong tai nạn phà Sewol, trong cuộc chiến với những kẻ vô trách nhiệm và tàn nhẫn đích thực, bảo vệ một tâm hồn lạc loài giữa thế giới khắc nghiệt của “người lớn”.

Thám Tử Mr Bean 4 Maigret In Montmartre.Diễn Viên: Sun,Kyun Lee,Young,Yu Lee,Hae,Joon Park

Thám Tử Mr Bean 4 Maigret In MontmartreViệt Sub Năm: 2017

Rowan Atkinson sẽ có cơ hội tái ngộ khán giả Anh Quốc với vai diễn Jules Maigret trong phần 1 bộ phim trinh thám mạo hiểm “Maigret sets a trap” và sau đó là phần 2 “Maigret’s dead man”. Loạt phim về thám tử Maigret được làm lại từ bản phim nổi tiếng trong thập niên 60 do nam tài tử Rupert Davies thủ vai chính.

Unknown2023-02-24 17:48:46

Nhiệm Vụ Tàn Khốc - Yaksha: Ruthless Operations Thuyết Minh (2022)

sau nỗ lực truy tố lee chan young chủ tịch tập đoàn sangin không thành han ji hoon công tố viên từ văn phòng công tố quận trung tâm seoul bị giáng chức xuống văn phòng hỗ trợ pháp lý của cơ quan tình báo quốc gia nisnhiệm vụ tàn khốc,xem phim nhiệm vụ tàn khốc,download nhiệm vụ tàn khốc,xem online nhiệm vụ tàn khốc hd,xem nhiệm vụ tàn khốc nhanh,tai phim nhiệm vụ tàn khốc,yaksha,ruthless operations,xem phim yaksha,ruthless operations,download yaksha,ruthless operations,xem online yaksha,ruthless operations hd,xem yaksha,ruthless operations nhanh,tai phim yaksha,ruthless operations