Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm - Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves Thuyết Minh (2023)RSS Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm - Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves Thuyết Minh (2023)
Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm - Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tên trộm quyến rũ cùng một đội phiêu lưu gia không tưởng cùng hợp sức thực hiện một vụ cướp táo bạo để lấy lại một di vật đã mất, nhưng mọi thứ trở nên nguy hiểm khi họ va phải vào những kẻ không đúng.
Thiên Đường Dưới Đáy Biển 3D Deep Sea

Thiên Đường Dưới Đáy Biển 3D Deep SeaViệt Sub Năm: 2006

Nhà làm phim về đại dương nổi tiếng Howard Hall sẽ đưa bạn vào cuộc phiêu lưu tràn ngập nước, để bạn bơi sát cạnh những sinh vật kỳ lạ nhất hành tinh. Johnny Depp và Kate Winslet sẽ kể bạn nghe về câu chuyện này. Và một đội các diễn viên ngôi sao dị thường có vây và vảy luôn sẵn sàng lẻn vào tất cả các cảnh quay.

Quái Vật Biến Hình The Thing.Diễn Viên: Kurt Russell,Wilford Brimley,David Clennon,Keith David,Richard Dysart

Quái Vật Biến Hình The ThingThuyết Minh Năm: 1982

Một nhóm nhà khoa học đang nghiên cứu tại Nam cực bị một loài sinh vật lạ đến từ ngoài không gian tấn công. Sinh vật này không chỉ xảo quyệt, thông minh, có trí tuệ của một nền văn minh đi trước ta hàng triệu năm mà còn có khả năng nhân bản cực nhanh, chỉ với vài tế bào xâm nhiễm là chúng có thể khống chế và đội lốt con người.

Cuộc Đời Của Serpico Serpico.Diễn Viên: Al Pacino,John Randolph,Jack Kehoe,Biff Mcguire

Cuộc Đời Của Serpico SerpicoViệt Sub Năm: 1973

Giữa 1 rừng cảnh sát mục ruỗng, đốn mạc xuất hiện tay cảnh sát được mệnh danh là liêm chính trong nhất. Vậy điều gì sẽ đợi hắn? Huân chương danh dự hay viên kẹo đồng ngay giữa mặt?

Con Gấu The Bear.Diễn Viên: Al Pacino,John Randolph,Jack Kehoe,Biff Mcguire

Con Gấu The BearViệt Sub Năm: 1988

nói về chú gấu mồ côi và một con gấu đực bị con người rượt đuổi hòng lấy bộ da. Trong phim, mỗi con vật đều có tiếng nói và cảm xúc riêng, rất thật. Bạn sẽ không hối tiếc vì mình đã xem hết bộ phim này nếu là một người yêu mến động vật.

Quỷ Núi Wild Ghost.Diễn Viên: Al Pacino,John Randolph,Jack Kehoe,Biff Mcguire

Quỷ Núi Wild GhostViệt Sub Năm: 2023

Trong quá khứ 20 năm trước, có một thiên thạch không gian rơi xuống trái đất với 3 viên pha lê bên trong. Sau 20 năm, một thế lực độc ác xuất hiện và gây ra nhiều vụ án đẫm máu. Dần dần, những sự thật bị che giấu lúc đầu cũng được tiết lộ.

Unknown2024-01-18 19:16:28

Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm - Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves Thuyết Minh (2023)

một tên trộm quyến rũ cùng một đội phiêu lưu gia không tưởng cùng hợp sức thực hiện một vụ cướp táo bạo để lấy lại một di vật đã mất nhưng mọi thứ trở nên nguy hiểm khi họ va phải vào những kẻ không đúngngục tối và rồng,danh dự của kẻ trộm,xem phim ngục tối và rồng,danh dự của kẻ trộm,download ngục tối và rồng,danh dự của kẻ trộm,xem online ngục tối và rồng,danh dự của kẻ trộm hd,xem ngục tối và rồng,danh dự của kẻ trộm nhanh,tai phim ngục tối và rồng,danh dự của kẻ trộm,dungeons,dragons,honor among thieves,xem phim dungeons,dragons,honor among thieves,download dungeons,dragons,honor among thieves,xem online dungeons,dragons,honor among thieves hd,xem dungeons,dragons,honor among thieves nhanh,tai phim dungeons,dragons,honor among thieves