Luận Ai Xứng Danh Anh Hùng - Heroes Thuyết Minh (2022)RSS Luận Ai Xứng Danh Anh Hùng - Heroes Thuyết Minh (2022)
Luận Ai Xứng Danh Anh Hùng - Heroes
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (38/38)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vương Tiểu Thạch (Tăng Thuấn Hy thủ vai) một thiếu niên tốt bụng, hiền lành sống suốt thời gian dài trên núi cao. Một ngày nọ, anh quyết định xuống núi để tìm hiểu những điều mới và một cơ duyên nào đó mà anh chàng đã gặp gỡ với Bạch Sầu Phi (Lưu Vũ Ninh đóng)
Thủ Lĩnh So Đong Ballad Of Suh Dong.Diễn Viên: Jo Hyun Jae,Kim Suk,Lee Bo Young

Thủ Lĩnh So Đong Ballad Of Suh DongViệt Sub Năm: 2005 (Tập 55/55)

Seo Dong tên thật là Jang và sau đó Ông trở thành vị vua thứ 30 của triều đại Paekche lấy vương hiệu là Vua Moo - một vì vua tài giỏi, lãnh đạo kiệt xuất nhưng khi còn trẻ ông đã từng lăn lộn kiếm sống bằng nghề mua bán ngựa và những bạn hàng đã đặt cho ông tên Seo Dong. Sau khi được nghe về vẻ đẹp tuyệt trần của nàng công chúa Seon-hwa, người con gái thứ 3 của vua Jin-pyeong thuộc vương quốc Silla.

Mỹ Nam Đường Triều Tang Dynasty Good Man.Diễn Viên: Trương Quân Hàm,Ân Húc,Lý Thanh

Mỹ Nam Đường Triều Tang Dynasty Good ManViệt Sub Năm: 2013 (Tập 40/40)

Trong phim, vai nam chính Vương Tử Hào do Trương Quân Hàm thủ vai từ một chàng thanh niên hiện đại chẳng có gì đặc biệt, vô tình xuyên không trở về quá khứ trở thành một danh nhân nổi tiếng giàu sang ở triều Đường. Chàng vừa có tiền, có tiếng nói, lại có vợ hiền, thân phận mà ai cũng phải ngưỡng mộ. Đồng thời chàng cũng là một chàng trai đầy trách nhiệm, dám làm dám chịu, dùng kiến thức của mình thay đổi cuộc sống

Ngọc Diện Phi Hồ The Jade Fox.Diễn Viên: Ngô Đại Dung,Âu Thoại Vỹ,Lý Gia Thanh

Ngọc Diện Phi Hồ The Jade FoxThuyết Minh Năm: 1990 (Tập 20/20)

Tống Chánh Tôn vì muốn củng cố địa vị quân vương đã dựng lên Kim Long Môn - tổ chức tình báo gồm nhiều cao thủ trong võ lâm. Trong số đó Bất Pham là xuất sắc nhất đã giúp Triều đình phá được nhiều vụ án. Trong việc điều tra tổ chức bí mật của Liêu quốc, Môn chủ Kim Long Môn đã phái Cổ Phong và Hàn Truy ỗ trợ Phàm.

Trái Tim Đẫm Máu Bloody Heart.Diễn Viên: Ngô Đại Dung,Âu Thoại Vỹ,Lý Gia Thanh

Trái Tim Đẫm Máu Bloody HeartThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 1/16)

Một bộ phim lịch sử giả tưởng bắt đầu khi Lee Tae, kẻ thù của vua Sunjong, người đã trở thành vua sau cuộc nổi loạn, lên ngôi của Joseon. Cha của Lee Tae đã phế truất nhà vua với sự giúp đỡ của Park Gye Won và cha anh trở thành vua của một triều đại mới.

Unknown2022-06-29 22:59:43

Luận Ai Xứng Danh Anh Hùng - Heroes Thuyết Minh (2022)

vương tiểu thạch tăng thuấn hy thủ vai một thiếu niên tốt bụng hiền lành sống suốt thời gian dài trên núi cao một ngày nọ anh quyết định xuống núi để tìm hiểu những điều mới và một cơ duyên nào đó mà anh chàng đã gặp gỡ với bạch sầu phi lưu vũ ninh đóngluận ai xứng danh anh hùng,xem phim luận ai xứng danh anh hùng,download luận ai xứng danh anh hùng,xem online luận ai xứng danh anh hùng hd,xem luận ai xứng danh anh hùng nhanh,tai phim luận ai xứng danh anh hùng,heroes,xem phim heroes,download heroes,xem online heroes hd,xem heroes nhanh,tai phim heroes