Lời Mời Sát Nhân - Invitation To A Murder Việt Sub (2023)RSS Lời Mời Sát Nhân - Invitation To A Murder Việt Sub (2023)
Lời Mời Sát Nhân - Invitation To A Murder
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Miranda (Mischa Barton) là một nhân viên bán hoa sách ở Luân Đôn, mơ ước được giải quyết các vụ án giết người như những cuốn tiểu thuyết của Agatha Christie mà cô thường đọc.
Cô Gái Báo Thù 3 I Spit On Your Grave 3: Vengeance Is Mine.Diễn Viên: Sarah Butler,Gabriel Hogan,Doug Mckeon

Cô Gái Báo Thù 3 I Spit On Your Grave 3: Vengeance Is MineThuyết Minh Năm: 2015

Tương tự hai phần trước, cốt truyện không nhiều đột phá (một cô gái trẻ bị cưỡng hiếp, sau đó lên kế hoạch hạ sát từng thủ phạm). Phiên bản DVD và Blu-ray sẽ được phát hành vào ngày 20/10 tới. Hãy chờ xem, mức độ bạo lực của phần mới có hơn phần cũ hay không.

Người Giải Mã The Imitation Game.Diễn Viên: Allison Busner,Nathan A Grieve,Jannah Kitzman

Người Giải Mã The Imitation GameViệt Sub Năm: 2014

kể về cuộc đời nhà toán học người Anh Alan Turing huyền thoại, người được xem là đã cứu hàng ngàn sinh mạng vô tội trong thế chiến thứ 2 với quân phát xít Đức. Đi sâu vào bộ phim khán giả

Dương Chi Mộc The Scythian Lamb.Diễn Viên: Ryô Nishikido,Fumino Kimura,Kazuki Kitamura

Dương Chi Mộc The Scythian LambViệt Sub Năm: 2017

Hạt giống sẽ đâm chồi và sinh ra con Cừu Tatar. Con Cừu sẽ lớn lên trên cái cây, máu nó ngọt như mật ong và thịt nó mềm như cá, nhưng chỉ có sói mới ăn sống nó." Nhân viên viên công chức Tsukisue Hajime (Nishikido Ryo) được lệnh thu xếp cuộc sống cho 6 cựu tù nhân sắp đến định cư. Cùng lúc đó, bạn thời cấp 3 Fumi (Kimura Fumino) của Hajime cũng quay trở lại.

Unknown2023-05-07 15:42:00

Lời Mời Sát Nhân - Invitation To A Murder Việt Sub (2023)

miranda mischa barton là một nhân viên bán hoa sách ở luân đôn mơ ước được giải quyết các vụ án giết người như những cuốn tiểu thuyết của agatha christie mà cô thường đọclời mời sát nhân,xem phim lời mời sát nhân,download lời mời sát nhân,xem online lời mời sát nhân hd,xem lời mời sát nhân nhanh,tai phim lời mời sát nhân,invitation to a murder,xem phim invitation to a murder,download invitation to a murder,xem online invitation to a murder hd,xem invitation to a murder nhanh,tai phim invitation to a murder