Liêu Trai Hoạ Bích - Liaozhai Painting Wall Việt Sub (2023)RSS Liêu Trai Hoạ Bích - Liaozhai Painting Wall Việt Sub (2023)
Liêu Trai Hoạ Bích - Liaozhai Painting Wall
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của Đệ nhất hoạ sư Giang Nam Chu Hiếu Liêm đi vào thế giới hoạ bích nơi yêu linh trú ngụ thông qua bức hoạ bích trong miếu cổ, gặp được nữ tử Vỹ Sinh muốn chàng vẽ một bức hoạ cho cô
Mê Cung Labyrinth.Diễn Viên: David Bowie,Jennifer Connelly,Toby Froud

Mê Cung LabyrinthViệt Sub Năm: 1986

cô gái 15 tuổi Sarah Williams thích đọc truyện cổ tích. Trong một lần trông coi em trai Toby và không thể chịu được tiếng khóc của cậu bé, Sarah đã ước Toby biến mất cùng với lũ yêu tinh trong câu chuyện cổ tích Labyrinth.

Sự Thật Về Los Angeles Los Angeles Plays Itself.Diễn Viên: Encke King

Sự Thật Về Los Angeles Los Angeles Plays ItselfViệt Sub Năm: 2003

Thom Anderson đã rất khó chịu với việc Los Angeles bị bóp méo liên tục cả thập kỉ trong rất nhiều phim. Sử dụng bộ sưu tập lớn các đoạn phim được chọn lọc cẩn thận qua các thời đại, ông đã đem đến cho khán giả một Los Angeles hoàn toàn khác biệt với đúng bản sắc của nó.

Biến Đổi Kỳ Diệu Unleashed.Diễn Viên: Sean Astin,Steve Howey,Justin Chatwin

Biến Đổi Kỳ Diệu UnleashedViệt Sub Năm: 2017

Khi một phép màu diệu kỳ chiếu xuống đã làm biến đổi một chú cho và một chú mèo của Emma thành con người thật sự. Họ đã giúp Emma xem xét lại quan điểm của mình về hẹn hò, giúp cô vui hơn và đặt niềm tin vào cuộc sống, cuối cùng cô cũng học được cách yêu bản thân mình.

Cuộc Đời Chúa Jesus Killing Jesus.Diễn Viên: Kelsey Grammer,Vernon Dobtcheff,Eoin Macken

Cuộc Đời Chúa Jesus Killing JesusViệt Sub Năm: 2015

Trong mùa Phục Sinh năm nay, một số bộ phim mới dựa trên những ký thuật trong Kinh Thánh sẽ được công chiếu. Một trong những bộ phim đó là Killing Jesus do đài truyền hình National Geographic Channel thực hiện.

Đại Thánh Monkey King.Diễn Viên: Kelsey Grammer,Vernon Dobtcheff,Eoin Macken

Đại Thánh Monkey KingThuyết Minh Năm: 2020

Tôn Ngộ Không trúng phải quỷ kế của lão quái Hoàng Mi, bị giam giữ đồng thời mất toàn bộ pháp lực. Lão quái Hoàng Mi xây dựng một đội quân hùng mạnh, thiết lập Đấu trường sinh tử, dùng bùn đất tạo ra Lục Nhĩ Mỹ Hầu để thay thế cho Tôn Ngộ Không thật.

Unknown2023-04-10 20:01:51

Liêu Trai Hoạ Bích - Liaozhai Painting Wall Việt Sub (2023)

câu chuyện của đệ nhất hoạ sư giang nam chu hiếu liêm đi vào thế giới hoạ bích nơi yêu linh trú ngụ thông qua bức hoạ bích trong miếu cổ gặp được nữ tử vỹ sinh muốn chàng vẽ một bức hoạ cho côliêu trai hoạ bích,xem phim liêu trai hoạ bích,download liêu trai hoạ bích,xem online liêu trai hoạ bích hd,xem liêu trai hoạ bích nhanh,tai phim liêu trai hoạ bích,liaozhai painting wall,xem phim liaozhai painting wall,download liaozhai painting wall,xem online liaozhai painting wall hd,xem liaozhai painting wall nhanh,tai phim liaozhai painting wall