Laidbackers - Raidbackers Việt Sub (2019)RSS Laidbackers - Raidbackers Việt Sub (2019)
Laidbackers - Raidbackers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Quỷ Vương hấp hối sắp chết nên dùng phép chuyển sinh tới thế giới mới. 4 Anh Hùng lỡ bị kéo theo. Giờ Quỷ Vương trở thành học sinh tiểu học, 4 Anh Hùng thì 1 thành hủ, 1 thành idol, 1 thành neet, 1 thành chó.
Black Clover ブラッククローバー

Black Clover ブラッククローバーViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện cuộc sống của Asta và Yuno.Vốn là những đứa trẻ mồ côi, chúng được nuôi dưỡng và giáo dục một cách đàng hoàng ở một nhà thờ ở ngoại ô của Vương quốc Clover.Cả vương quốc này mọi người đều sinh ra với những khả năng phép thuật kì diệu, trớ trêu thay Asta được sinh ra mà không có bất kỳ dấu hiệu nào của phép thuật ẩn chứa bên trong con người cậu.

Chú Thuật Hồi Chiến Gekijouban Jujutsu Kaisen 0.Diễn Viên: Jujutsu Kaisen 0

Chú Thuật Hồi Chiến Gekijouban Jujutsu Kaisen 0Thuyết Minh Năm: 2022

Yuta Okkotsu, một học sinh trung học giành được quyền kiểm soát một Linh hồn bị nguyền rủa cực kỳ mạnh mẽ và được Jujutsu Sorcerers đăng ký vào trường trung học Jujutsu tỉnh Tokyo để giúp anh ta kiểm soát sức mạnh của mình và để mắt đến anh ta.

Unknown2020-05-06 09:17:05

Laidbackers - Raidbackers Việt Sub (2019)

quỷ vương hấp hối sắp chết nên dùng phép chuyển sinh tới thế giới mới 4 anh hùng lỡ bị kéo theo giờ quỷ vương trở thành học sinh tiểu học 4 anh hùng thì 1 thành hủ 1 thành idol 1 thành neet 1 thành chólaidbackers,xem phim laidbackers,download laidbackers,xem online laidbackers hd,xem laidbackers nhanh,tai phim laidbackers,raidbackers,xem phim raidbackers,download raidbackers,xem online raidbackers hd,xem raidbackers nhanh,tai phim raidbackers