Khế Ước - Guy Ritchies The Covenant Thuyết Minh (2023)RSS Khế Ước - Guy Ritchies The Covenant Thuyết Minh (2023)
Khế Ước - Guy Ritchies The Covenant
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sĩ quan John Kinley (do Jake Gyllenhaal thủ vai) của quân đội Mỹ và thông dịch viên Afghan Ahmed (do Dar Salim thủ vai). Sau khi bị tấn công bất ngờ, Ahmed đã cố gắng đến cùng để cứu mạng cho Kinley.
Tình Yêu Thời Chiến Sunny: You So Far Away.Diễn Viên: Soo Ae,Jin,Yeong Jeong,Kyung Ho Jung

Tình Yêu Thời Chiến Sunny: You So Far AwayViệt Sub Năm: 2008

Không thấy chồng trở về từ Chiến tranh Việt Nam, Soon-yi quyết định trở thành một ca sĩ của một đoàn ca nhạc để có thể đi cùng đoàn đến Việt Nam biểu diễn. Khi đã đến nơi, cô bắt đầu kế hoạch tìm kiếm người chồng mất tích.

Bí Mật Của Sarah Sarahs Key.Diễn Viên: Soo Ae,Jin,Yeong Jeong,Kyung Ho Jung

Bí Mật Của Sarah Sarahs KeyViệt Sub Năm: 2010

Julia Jarmond, nhà báo người Mỹ, hoạt động tại Pháp đã được 20 năm, đang làm điều tra về giai đoạn Vel d’Hiv (cuộc vây ráp người Do Thái tại Pháp vào năm 1942) đầy đau thương. Trong quá trình tìm hiểu sự việc, cô đã phát hiện ra một cái tên lạ : Sarah – một bé gái khoảng 10 tuổi (vào thời điểm tháng 7 năm 1942)

Đường Tới Berlin Road To Berlin.Diễn Viên: Soo Ae,Jin,Yeong Jeong,Kyung Ho Jung

Đường Tới Berlin Road To BerlinThuyết Minh Năm: 2015

Mùa hè năm 1942, một sĩ quan trẻ bị buộc tội hèn nhát và bị kết án tử hình bằng cách xử bắn. Một cuộc tấn công bất ngờ của người Đức trì hoãn việc thực hiện và anh ta đã chạy trốn. Trong khi cố gắng để sống sót thì anh ta đã trải qua cuộc phiêu lưu với người Đức….

Trận Đánh Neretva Battle Of Neretva.Diễn Viên: Yul Brynner,Hardy Krüger,Franco Nero

Trận Đánh Neretva Battle Of NeretvaViệt Sub Năm: 1969

Cuối thập niên 60, nhiều bộ phim chiến tranh có ý nghĩa sâu sắc ra đời, như Ivans Childhood (1962) của Anderi Tarkovsky, Bridge on the River Kwai (1957) và Lawrence of Arabia (1962) đều của David Lean, cũng như phong trào quay các phim sử thi nửa tài liệu, có quy mô lớn và dựa trên những trận đánh có thật.

Nỗi Ám Ảnh Lớn The Grand Illusion.Diễn Viên: Yul Brynner,Hardy Krüger,Franco Nero

Nỗi Ám Ảnh Lớn The Grand IllusionViệt Sub Năm: 1937

Tác phẩm điện ảnh The Grand Illusion được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn người Pháp Jean Renoir. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1937. Đây là một siêu phẩm điện ảnh làm về chiến tranh nhưng không hề có bất cứ cảnh chiến đấu nào

Unknown2024-01-18 18:50:03

Khế Ước - Guy Ritchies The Covenant Thuyết Minh (2023)

sĩ quan john kinley do jake gyllenhaal thủ vai của quân đội mỹ và thông dịch viên afghan ahmed do dar salim thủ vai sau khi bị tấn công bất ngờ ahmed đã cố gắng đến cùng để cứu mạng cho kinleykhế ước,xem phim khế ước,download khế ước,xem online khế ước hd,xem khế ước nhanh,tai phim khế ước,guy ritchies the covenant,xem phim guy ritchies the covenant,download guy ritchies the covenant,xem online guy ritchies the covenant hd,xem guy ritchies the covenant nhanh,tai phim guy ritchies the covenant