Jouran: The Princess Of Snow And Blood - Joran The Princess Of Snow And Blood Việt Sub (2021)RSS Jouran: The Princess Of Snow And Blood - Joran The Princess Of Snow And Blood Việt Sub (2021)
Jouran: The Princess Of Snow And Blood - Joran The Princess Of Snow And Blood
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh lịch sử thay thế Nhật Bản vào năm 1931 và năm thứ 64 của thời Minh Trị, Mạc phủ Tokugawa không bao giờ bị bãi bỏ và Thiên hoàng Minh Trị không bao giờ được phục hồi quyền lực. Anime sẽ tiếp nối các hoạt động của “Nue”, một tổ chức của các đao phủ Mạc phủ thực thi chính phủ
Tsugumomo つぐもも

Tsugumomo つぐももViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12+ova/12)

Kazuya Kagami không bao giờ đi bất cứ nơi nào mà không có "Sakura Obi" quý giá mà mẹ anh đã tặng anh. Một ngày kia, một cô gái xinh xắn, trang trí kimono tên là Kiriha xuất hiện trước mặt anh. Kiriha tự nhiên bắt đầu sống với Kazuya trong phòng của mình. Sau đó có Chisato, người bạn thời thơ ấu của Kazuya với cặp kính và một chú ngựa đuôi ngựa, người truyền thông vào các vấn đề của mình.

Absolute Duo Hỏa Diễm

Absolute Duo Hỏa DiễmViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ Light Novel cùng tên. Sau khi mất đi người mình yêu quý, Toruu Kononoe quyết định vào học tại Học viện Kouryou để học cách sử dụng “Blaze” (Hỏa Diễm)-một loại vũ khí với vật chủ chính là linh hồn của người sử dụng. Nhưng đắng lòng thay số cậu còn đen hơn cả đêm 30 nên không nhận được gươm, đao, giáo, mác… như bao người mà lại là một cái… khiên!

Noblesse: Awakening The Beginning Of Destruction

Noblesse: Awakening The Beginning Of DestructionViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/2)

Cadis Etrama di Raizel tỉnh dậy từ 820-năm giấc ngủ dài và bắt đầu một cuộc sống mới là một học sinh trung học. ngày thanh bình của mình như là một sinh viên được sớm bị gián đoạn bởi một nhóm những kẻ tấn công được gọi là “Liên minh.” Noblesse sau Raizel và tôi tớ trung thành của mình, Frankenstein, khi họ liên tục bảo vệ và tiết kiệm Raizel bạn bè của con người mới từ các mối đe dọa bí ẩn.

Yêu Ma Trang Inu X Boku Ss

Yêu Ma Trang Inu X Boku SsViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Shirakiin Ririchiyo là con gái của một gia đình danh giá. Cảm thấy mình luôn bị hắt hủi vì thân phận, cô bé quyết định chuyển ra sống một mình để có cơ hội hòa đồng với mọi người. Nơi cô chuyển đến là một khu nhà có tên “Yêu ma trang”. Chỉ những người đạt đủ một số điều kiện nhất định mới được sống ở đây.

Unknown2022-10-27 21:04:47

Jouran: The Princess Of Snow And Blood - Joran The Princess Of Snow And Blood Việt Sub (2021)

lấy bối cảnh lịch sử thay thế nhật bản vào năm 1931 và năm thứ 64 của thời minh trị mạc phủ tokugawa không bao giờ bị bãi bỏ và thiên hoàng minh trị không bao giờ được phục hồi quyền lực anime sẽ tiếp nối các hoạt động của “nue” một tổ chức của các đao phủ mạc phủ thực thi chính phủjouran,the princess of snow and blood,xem phim jouran,the princess of snow and blood,download jouran,the princess of snow and blood,xem online jouran,the princess of snow and blood hd,xem jouran,the princess of snow and blood nhanh,tai phim jouran,the princess of snow and blood,joran the princess of snow and blood,xem phim joran the princess of snow and blood,download joran the princess of snow and blood,xem online joran the princess of snow and blood hd,xem joran the princess of snow and blood nhanh,tai phim joran the princess of snow and blood