Jikan No Shihaisha - Chronos Ruler Việt Sub (2017)RSS Jikan No Shihaisha - Chronos Ruler Việt Sub (2017)
Jikan No Shihaisha - Chronos Ruler
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh "Chronos Rulers", những người chống lại những quỷ ma thời gian xuất hiện khi mọi người muốn họ có thể quay lại thời gian. Chronos Rulers chiến đấu chống lại một cuộc chiến tranh chống lại những con quỷ này.
Chaos Dragon: Sekiryuu Seneki Red Dragon War

Chaos Dragon: Sekiryuu Seneki Red Dragon WarViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

một trong những dự án đã được tạo ra thông qua các phiên họp của TRPG (Table Talk RPG) của dự thảo nhân vật trong nhóm, RPF “Red Dragon” là dự thảo của dự án. Các sân vận động của tài năng để xây dựng các hình ảnh động TOHO · Hoshiumi-sha Sega Networks, số lượng người sáng tạo sang trọng tham gia. Đài phát thanh và văn học web video, thông tin liên lạc, trò chơi

K-Project Sequel, K 2Nd Season K Return Of Kings: Sự Trở Về Của Các Đế Vương

K-Project Sequel, K 2Nd Season K Return Of Kings: Sự Trở Về Của Các Đế VươngViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Tại Nhật Bản lúc hiện đại, nơi mà lịch sử chồng chéo mọi thứ với thực tế. Có, bảy "Vua" lớn mạnh cùng tồn tại. Cùng với những người cùng dòng họ chia sẻ quyền lực cho nhau, các vị vua mỗi gia tộc được hình thành. Từ đó các cuộc chiến nổ ra gây nên sự hỗn loạn khắp nơi, Số phận của các vị vua đó sẽ ra sao ? mời bạn đón xem

Kami Kuzu☆Idol Phantom Of The Idol

Kami Kuzu☆Idol Phantom Of The IdolViệt Sub Năm: 2022 (Tập 10/??)

Câu chuyện kể về Yuuya Niyodo lười biếng, thành viên của bộ đôi thần tượng ZINGS. Một ngày sau một buổi biểu diễn cẩu thả, Yuuya gặp Asahi Mogami, một nữ thần tượng vui vẻ. Điều khó khăn là Asahi đã chết được một năm và điều này khiến cuộc sống của Yuuya bị đảo lộn.

Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 1: Misplaced By Heaven Sora No Otoshimono Ss1: Heavens Lost Property

Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 1: Misplaced By Heaven Sora No Otoshimono Ss1: Heavens Lost PropertyViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13+Ova/13)

Câu truyện xoay quanh cậu bé Sakurai Tomoki, cậu được anh senpai Sugata Eishirou và người bạn từ thuở nhỏ Mitsuki Sohara rủ đi xem vật thể lạ bay ngang bầu trời thị trấn vào lúc nửa đêm. Nhưng rốt cuộc chỉ có mình Tomoki đến và rồi từ trên trời rơi xuống là một Thiên Thần tên Ikaros. Cô ấy ràng buộc với Tomoki ngay sau khi thức tỉnh bằng sợi xích và có thể thực hiện bất cứ điều ước nào của cậu ta.

Sewayaki Kitsune No Senko-San Meddlesome Kitsune Senko-San

Sewayaki Kitsune No Senko-San Meddlesome Kitsune Senko-SanViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về anh chàng Nakano một nhân viên văn phòng thường xuyên bị “bóc lột sức lao động” tại công ty mình. Một ngày nọ, khi về đến nhà, anh bắt gặp một nàng cáo thần tên là Senko. Dù nhìn như một đứa con nít nhưng Senko đã 800 tuổi rồi. Cô xin Nakano cho phép cô “cưng chiều” anh hết mức có thể và kể từ đó, họ bắt đầu sống cùng nhau.

Unknown2022-11-03 14:12:28

Jikan No Shihaisha - Chronos Ruler Việt Sub (2017)

câu chuyện xoay quanh chronos rulers những người chống lại những quỷ ma thời gian xuất hiện khi mọi người muốn họ có thể quay lại thời gian chronos rulers chiến đấu chống lại một cuộc chiến tranh chống lại những con quỷ nàyjikan no shihaisha,xem phim jikan no shihaisha,download jikan no shihaisha,xem online jikan no shihaisha hd,xem jikan no shihaisha nhanh,tai phim jikan no shihaisha,chronos ruler,xem phim chronos ruler,download chronos ruler,xem online chronos ruler hd,xem chronos ruler nhanh,tai phim chronos ruler