Jijou Wo Shiranai Tenkousei Ga Guigui Kuru. - The Clueless Transfer Student Is Assertive. My Clueless First Friend Việt Sub (2023)RSS Jijou Wo Shiranai Tenkousei Ga Guigui Kuru. - The Clueless Transfer Student Is Assertive. My Clueless First Friend Việt Sub (2023)
Jijou Wo Shiranai Tenkousei Ga Guigui Kuru. - The Clueless Transfer Student Is Assertive. My Clueless First Friend
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô bé lớp 5 cô đơn, tẻ nhạt là mục tiêu bắt nạt và trêu chọc của các bạn cùng lớp— cho đến khi một đứa trẻ khác xuất hiện. Takada là một cậu bé tốt bụng, không biết gì về vấn đề này nhưng bằng cách nào đó, cậu sở hữu khả năng kỳ diệu để bắt đầu lôi kéo "thần chết" Nishimura ra khỏi vỏ bọc của cô bé.
Zombieland Saga Second Season Zombie Land Saga Revenge

Zombieland Saga Second Season Zombie Land Saga RevengeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Mùa thứ hai của anime Zombieland Saga, Cuộc sống an bình hàng ngày với âm nhạc của 7 cô gái đã bất ngờ bị phá hủy bởi bàn tay của những Zombie. Bảy cô gái bị kéo vào thế giới Zombie đầy kinh dị và họ chỉ ước rằng mình được sống. Liệu phép màu có xảy ra hay họ sẽ bị xé nhỏ thành từng mảnh?

Gokusen Cô Giáo Gangster

Gokusen Cô Giáo GangsterViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh nhân vật Kumiko Yamaguchi, cháu gái của một ông trùm Yakuza. Bố mẹ cô đều đã mất từ khi cô còn nhỏ và ông ngoại của cô thì không có người thừa kế nên Kumiko sẽ là người thừa kế tiếp theo cho việc làm ăn của gia đình. Tuy nhiên, ước mơ từ nhỏ của cô là trở thành giáo viên. Trong khi ông ngoại đồng ý chấp thuận sự lựa chọn của cô thì những thành viên khác trong gia đình (băng nhóm Yakuza) đều muốn cô trở thành người chủ tiếp theo của họ, đặc biệt là Tetsu, người mnag tình

Chi’S Sweet Home Chi’S New Address: Atarashii O`uchi

Chi’S Sweet Home Chi’S New Address: Atarashii O`uchiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 104/104)

Phần tiếp theo của Chi’s Sweet Home, ở phần này gia đình Yamada cùng Chi chuyển đến khu nhà mới được phép nuôi thú, tại nơi ở mới của mình Chi-chan đã làm quen được rất nhiều bạn và trải qua rất nhiều cuộc phiêu lưu thú vị. Hãy cùng đón xem season 2 Chi’s New Address và khám phá những điều mới lạ cùng Chi-chan nào.

Mamahaha No Tsurego Ga Motokano Datta My Stepmoms Daughter Is My Ex: My Stepsister Is My Ex-Girlfriend, Tsurekano

Mamahaha No Tsurego Ga Motokano Datta My Stepmoms Daughter Is My Ex: My Stepsister Is My Ex-Girlfriend, TsurekanoViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Irido Mizuto và Ayai Yume từng hẹn hò trong thời sơ trung. Tuy nhiên, vì bất đồng trong những chuyện nhỏ nhặt mà hai người đã quyết định chia tay nhau vào ngày tốt nghiệp. Tưởng rằng mọi chuyện đã kết thúc, ngay sau đó, Mizuto lại biết được người mẹ kế mà bố cậu sắp tái hôn lại chính là mẹ của Yume.

Unknown2023-06-28 18:35:10

Jijou Wo Shiranai Tenkousei Ga Guigui Kuru. - The Clueless Transfer Student Is Assertive. My Clueless First Friend Việt Sub (2023)

một cô bé lớp 5 cô đơn tẻ nhạt là mục tiêu bắt nạt và trêu chọc của các bạn cùng lớp— cho đến khi một đứa trẻ khác xuất hiện takada là một cậu bé tốt bụng không biết gì về vấn đề này nhưng bằng cách nào đó cậu sở hữu khả năng kỳ diệu để bắt đầu lôi kéo thần chết nishimura ra khỏi vỏ bọc của cô béjijou wo shiranai tenkousei ga guigui kuru,xem phim jijou wo shiranai tenkousei ga guigui kuru,download jijou wo shiranai tenkousei ga guigui kuru,xem online jijou wo shiranai tenkousei ga guigui kuru hd,xem jijou wo shiranai tenkousei ga guigui kuru nhanh,tai phim jijou wo shiranai tenkousei ga guigui kuru,the clueless transfer student is assertive my clueless first friend,xem phim the clueless transfer student is assertive my clueless first friend,download the clueless transfer student is assertive my clueless first friend,xem online the clueless transfer student is assertive my clueless first friend hd,xem the clueless transfer student is assertive my clueless first friend nhanh,tai phim the clueless transfer student is assertive my clueless first friend