Học Viện Siêu Nhiên Phần 2 - The Black Troop Việt Sub (2019)RSS Học Viện Siêu Nhiên Phần 2 - The Black Troop Việt Sub (2019)
Học Viện Siêu Nhiên Phần 2 - The Black Troop
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau thành công của phần 1 được sản xuất năm 2018, Học Viện Siêu Nhiên tiếp tục tung ra phần thứ 2 của bộ phim, để có thể đáp ứng được nhu cầu xem phim của fan hâm mộ đối với bộ phim hoạt hình này.
Nguyên Long Carp Reborn

Nguyên Long Carp RebornViệt Sub Năm: 2020 (Tập 50/??)

Nguyên hồn thế giới, huyền huyễn thần kỳ, gia tộc bộc phát, tông môn đứng vững, cường giả phân ra, cao thủ như mây.vương bài tay đánh lén vương thắng xuyên qua đến nguyên hồn thế giới, đâm đầu vào không đủ tư cách nhất cá chép tàn hồn, thành người gặp người bắt nạt phế vật.ta tới là giết người, không phải đến bị các ngươi cười nhạo.

Mê Vực Hành Giả Uncharted Walker.Diễn Viên: Matt Lanter,Nika Futterman,Tom Kane

Mê Vực Hành Giả Uncharted WalkerViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Một ngày nọ, Ninh Viễn thức dậy sau cơn ác mộng của anh, thấy mình đang bị mắc kẹt tại một hòn đảo chưa ai biết đến ! Ảo thuật gia, gangster Hồng Kông, Sinh viên y khoa, Tổng thống Nhật Bản, Trùm mafia… không ai biết ai nhưng sau khi tỉnh mộng họ đều thấy mình bị rơi vào trò chơi quái dị này và không thể liên lạc với thế giới bên ngoài!

Unknown2020-09-18 17:09:55

Học Viện Siêu Nhiên Phần 2 - The Black Troop Việt Sub (2019)

sau thành công của phần 1 được sản xuất năm 2018 học viện siêu nhiên tiếp tục tung ra phần thứ 2 của bộ phim để có thể đáp ứng được nhu cầu xem phim của fan hâm mộ đối với bộ phim hoạt hình nàyhọc viện siêu nhiên phần 2,xem phim học viện siêu nhiên phần 2,download học viện siêu nhiên phần 2,xem online học viện siêu nhiên phần 2 hd,xem học viện siêu nhiên phần 2 nhanh,tai phim học viện siêu nhiên phần 2,the black troop,xem phim the black troop,download the black troop,xem online the black troop hd,xem the black troop nhanh,tai phim the black troop