Hikari No Ou - The Fire Hunter Việt Sub (2023)RSS Hikari No Ou - The Fire Hunter Việt Sub (2023)
Hikari No Ou - The Fire Hunter
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện lấy bối cảnh ở một thế giới hỗn loạn sau "Cuộc Chiến Cuối Cùng" của nhân loại. Một khu rừng vĩ đại, đầy rẫy những sinh vật rực rỡ và những con thú hoang dã khác đã bao phủ cả hành tinh. Do một loại vũ khí đặc biệt được sử dụng trong "Cuộc Chiến Cuối Cùng", cơ thể con người sẽ tự phát nổ ngay cả khi đến gần một ngọn lửa rất nhỏ
Build Divide: Code White Code Black 2Nd Season, Build Divide: #ffffff

Build Divide: Code White Code Black 2Nd Season, Build Divide: #ffffffViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Tôi có thể nhìn thấy nó. Cách tôi có thể giành chiến thắng… Lần này tôi sẽ đánh bại anh ta. Vì vậy, hãy đến với tôi một lần nữa … chấp nhận! ‘Bloom, những bài thủ của linh hồn!” Ở New Kyoto, một thành phố được cai quản bởi “King”, giá trị của một người được xác định bởi sức mạnh của người đó trong trò chơi thẻ giao dịch Build Divide.

Paradox Live The Animation

Paradox Live The AnimationViệt Sub Năm: 2023 (Tập 6/12)

trong tương lai gần khi từ nền văn hóa hip-hop bão hòa và nảy sinh ra một làn sóng mới được gọi là "Phantom Live". Tại đây, loài người đã sử dụng thứ được gọi là "kim loại ma" gắn liền với các phụ kiện, các rapper thì tạo ra "illusions" (ảo ảnh) gắn với cảm xúc thông qua phản ứng hóa học của kim loại vào DNA.

Sword Art Online Alternative Sao Alternative Gun Gale Online

Sword Art Online Alternative Sao Alternative Gun Gale OnlineViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Karen Kohiruimaki luôn luôn cảm thấy muốn rời khỏi thế giới thực. Do chiều cao quá cao của mình, cô ấy cảm thấy khó có thể kết bạn với những cô gái khác cùng tuổi của cô ấy. Mọi thứ thay đổi khi cô được giới thiệu tới VR và Gun Gale Online. Trong GGO, Karen được tự do chọn avatar dễ thương, chibi của những giấc mơ của mình! Karen có thể tìm thấy tình bạn trong MMO bắn súng này ...?

Unknown2023-03-21 16:04:10

Hikari No Ou - The Fire Hunter Việt Sub (2023)

câu chuyện lấy bối cảnh ở một thế giới hỗn loạn sau cuộc chiến cuối cùng của nhân loại một khu rừng vĩ đại đầy rẫy những sinh vật rực rỡ và những con thú hoang dã khác đã bao phủ cả hành tinh do một loại vũ khí đặc biệt được sử dụng trong cuộc chiến cuối cùng cơ thể con người sẽ tự phát nổ ngay cả khi đến gần một ngọn lửa rất nhỏhikari no ou,xem phim hikari no ou,download hikari no ou,xem online hikari no ou hd,xem hikari no ou nhanh,tai phim hikari no ou,the fire hunter,xem phim the fire hunter,download the fire hunter,xem online the fire hunter hd,xem the fire hunter nhanh,tai phim the fire hunter