Giành Lại Công Lý - House Of The Rising Sun Việt Sub (2011)RSS Giành Lại Công Lý - House Of The Rising Sun Việt Sub (2011)
Giành Lại Công Lý - House Of The Rising Sun
Diễn viên: Dave Bautista, Amy Smart, Dominic Purcell, Danny Trejo, Craig Fairbrass, Brian Vander Ark
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ray, một cựu cảnh sát, bắt đầu một cuộc sống mới tìm cách để tránh phiền phức. Một buổi tối, trên đồng hồ của Ray s, câu lạc bộ đêm ông làm việc cho cướp và con trai của chủ sở hữu bị bắn chết. Như hình sự quá khứ của mình được tiếp xúc săn Ray cho người chịu trách nhiệm cho tội ác này trong một nỗ lực để xóa tên của mình. Ray phải nhận được để dưới cùng của điều này là cả đám đông và cảnh sát bắt đầu đóng cửa ở trên anh ta là kẻ tình nghi mục tiêu của họ.
Đặc Khu B13: Tối Hậu Thư Banlieue 13: Ultimatum.Diễn Viên: Cyril Raffaelli,David Belle,Philippe Torreton

Đặc Khu B13: Tối Hậu Thư Banlieue 13: UltimatumThuyết Minh Năm: 2009

Bộ phim Đặc Khu B13: Tối Hậu Thư kể về sau khi kết thúc phần một, khu 13 lại được yên ổn, chính sách của chính phủ dành cho khu vực ngoại ô cũng được cải thiện hơn. tuy nhiên, vẫn có những thành phần ganh ghét sự tồn tại của đặc khu 13. Chúng tìm mọi phương pháp để xóa sổ cái gai này. Khi bị rơi vào rắc rối, nhóm người đứng đầu khu 13 hợp lực lại để tìm lại công bằng cho chính mình.

Gọi Ta Là Vua Call Me King.Diễn Viên: Amin Joseph,Bai Ling,Chris Mulkey

Gọi Ta Là Vua Call Me KingThuyết Minh Năm: 2015

Hai anh em người Haiti, Rhyis và Khalil, sau sự sụp đổ của người cha độc tài đã chuyển đến sống tại thành phố Los Angeles. Cùng với hai người cộng sự khác, họ lập thành băng đảng chuyên buôn lậu súng gọi là "The Strap Set," đồng thời cũng là tay chân cho một ông trùm tội phạm Ý, Angelo. Đây là bộ phim indie xoay quanh những cuộc xung đột của các băng đảng chuyên buôn lậu súng ở Mỹ.

Thợ Săn Bầu Trời Sky Hunter.Diễn Viên: Phạm Băng Băng,Lý Thần,Vương Học Kỳ

Thợ Săn Bầu Trời Sky HunterThuyết Minh Năm: 2017

Là tác phẩm đầu tay của Lý Thần – chồng sắp cưới của Phạm Băng Băng- đạo diễn và đóng chính, thu được 100 triệu NDT sau 3 ngày công chiếu. Phim được xem là bom tấn khi được đầu tư hoành tráng và chỉnh chu với sự tham gia của dàn diễn viên có tiếng , xoay quanh không quân – nhưng người bảo vệ bầu trời tổ quốc

Hannibal Báo Thù Hannibal Rising.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Julianne Moore,Gary Oldman

Hannibal Báo Thù Hannibal RisingViệt Sub Năm: 2007

Khi chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc, Hannibal trở thành một đứa bé không gia đình. Bố mẹ cậu đã bị chết trong một cuộc oanh tạc của lính Đức, còn cô em gái khoảng 4 tuổi bị một nhóm lính Đức sát hại dã man. Hannibal được đưa đến sống tại một trại trẻ mồ côi ở Liên Xô. Do bị ám ảnh bởi cái chết của bố mẹ và em gái, Hannibal gần như không chịu thốt ra bất cứ lời nào.

Unknown2016-01-16 14:15:26

Giành Lại Công Lý - House Of The Rising Sun Việt Sub (2011)

ray một cựu cảnh sát bắt đầu một cuộc sống mới tìm cách để tránh phiền phức một buổi tối trên đồng hồ của ray s câu lạc bộ đêm ông làm việc cho cướp và con trai của chủ sở hữu bị bắn chết như hình sự quá khứ của mình được tiếp xúc săn ray cho người chịu trách nhiệm cho tội ác này trong một nỗ lực để xóa tên của mình ray phải nhận được để dưới cùng của điều này là cả đám đông và cảnh sát bắt đầu đóng cửa ở trên anh ta là kẻ tình nghi mục tiêu của họgiành lại công lý,xem phim giành lại công lý,download giành lại công lý,xem online giành lại công lý hd,xem giành lại công lý nhanh,tai phim giành lại công lý,house of the rising sun,xem phim house of the rising sun,download house of the rising sun,xem online house of the rising sun hd,xem house of the rising sun nhanh,tai phim house of the rising sun,dave bautista,amy smart,dominic purcell,danny trejo,craig fairbrass,brian vander ark