Giác Quan Thứ 8 - The Eighth Sense Việt Sub (2023)RSS Giác Quan Thứ 8 - The Eighth Sense Việt Sub (2023)
Giác Quan Thứ 8 - The Eighth Sense
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của Ji Hyun, sinh viên năm nhất của một trường đại học ở Seoul. Anh ấy đến từ một thị trấn nông thôn nhỏ và quen sống ở vùng quê yên tĩnh. Anh ấy đấu tranh để hình thành các mối quan hệ có ý nghĩa, và việc chuyển đến thủ đô bận rộn của Hàn Quốc đã khiến anh ấy cảm thấy mất phương hướng và bối rối.
Đã Lâu Không Gặp Long Time No See.Diễn Viên: Trương Quốc Lập,Dương Tử San,Trịnh Khải,Giang San

Đã Lâu Không Gặp Long Time No SeeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 42/42)

kể về Mùa hè năm 2003 tại Bắc Kinh, thời kỳ bệnh SARS, một sinh viên sắp tốt nghiệp tên Đoá Đoá muốn chứng minh năng lực của mình đã vô tình xảy ra xung đột với con trai của doanh nghiệp, tên Hạ Hách. Cơ duyên trùng hợp, Đoá Đoá được nhận vào Hạ gia làm việc.

Bác Sĩ Nhân Ái Good Doctor.Diễn Viên: Juri Ueno,Kento Yamazaki,Naohito Fujiki

Bác Sĩ Nhân Ái Good DoctorViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Minato Shindo (Kento Yamazaki) là người mắc hội chứng Savant Syndrome. Tuy trí nhớ của cực kì tốt nhưng anh ta lại gặp khó khăn với việc giao tiếp với người khác. Từ nhỏ Shindou Minato đã mơ ước trở thành bác sĩ

Cô Bé Tóc Đỏ Anne With An E.Diễn Viên: Amybeth Mcnulty,Geraldine James,Rh Thomson

Cô Bé Tóc Đỏ Anne With An EViệt Sub Năm: 2017 (Tập 3/??)

Series truyền hình có cả sự tham gia của Miranda de Pencier, người từng tham gia ê-kíp sản xuất bộ phim Beginners. Bên cạnh đó, Alison Owen và Debra Hayward - hai thành viên từng tham gia ê-kíp sản xuất phim Saving Mr. Banks và Bridget Jones Diary - cũng góp mặt trong dự án mới này. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Anne tóc đỏ trên truyền hình sau 32 năm vắng bóng.

Unknown2023-04-29 16:06:32

Giác Quan Thứ 8 - The Eighth Sense Việt Sub (2023)

câu chuyện của ji hyun sinh viên năm nhất của một trường đại học ở seoul anh ấy đến từ một thị trấn nông thôn nhỏ và quen sống ở vùng quê yên tĩnh anh ấy đấu tranh để hình thành các mối quan hệ có ý nghĩa và việc chuyển đến thủ đô bận rộn của hàn quốc đã khiến anh ấy cảm thấy mất phương hướng và bối rốigiác quan thứ 8,xem phim giác quan thứ 8,download giác quan thứ 8,xem online giác quan thứ 8 hd,xem giác quan thứ 8 nhanh,tai phim giác quan thứ 8,the eighth sense,xem phim the eighth sense,download the eighth sense,xem online the eighth sense hd,xem the eighth sense nhanh,tai phim the eighth sense