Dưới Bóng Mặt Trời - In The Shadow Of The Sun - Eclipse Of The Heart Việt Sub (2023)RSS Dưới Bóng Mặt Trời - In The Shadow Of The Sun - Eclipse Of The Heart Việt Sub (2023)
Dưới Bóng Mặt Trời - In The Shadow Of The Sun - Eclipse Of The Heart
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (17/??)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc đời của Pareena, luôn được xem là đẹp đẽ hoàn hảo cho đến khi bố cô, người luôn là ánh nắng soi sáng cuộc đời cô qua đời. Sau khi bố mất, Pareena phát hiện ra những điểm mờ ám xung quanh cái chết của ông, từ đó cô bắt đầu hành trình khám phá bí ẩn và khôi phục lại danh dự cho bố mình.
Chị Đại Học Đường Bitch X Rich

Chị Đại Học Đường Bitch X RichViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/10)

một câu chuyện ly kỳ về án mạng, xoay quanh cuộc cạnh tranh giữa Je Na và Kim Hye In khi họ đối đầu với nhau trong cuộc chiến tư duy. Baek Je Na là người thừa kế tập đoàn thế hệ thứ ba và là một "thìa vàng" của tầng lớp cao nhất tại trường Trung học Quốc tế Cheongdam.

Cùng Tôi Vượt Qua Thời Gian Stand By Me

Cùng Tôi Vượt Qua Thời Gian Stand By MeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 34/34)

kể về 3 bạn sinh viên "thanh mai trúc mã" tên Lộ Kiều Xuyên, Chung Bạch, Nhậm Dật Phàm cùng bên nhau trải qua tuổi thanh xuân, cùng đậu vào một trường đại học, sau đó được quen biết thêm nhiều người bạn mới: Tiêu Hải Dương, Lâm Lạc Tuyết, Tất Thập Tam, Cố Nhất Tâm, Lý Thù Từ, Dư Hạo.... 9 người bạn này đã cùng nhau tạo nên một khoảng thanh xuân đầy màu sắc, vui vẻ, với những kỉ niệm lầy bựa không nói nên lời.

Mùa Hè Không Hợp Để Yêu Summer In Love

Mùa Hè Không Hợp Để Yêu Summer In LoveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 18/18)

Những người thân yêu của Shi Yi và Xia He cùng quay trở lại năm 2008 với nhau. Trong khi đang tận hưởng thời gian bên nhau, người chồng trong tương lai đã lạm dụng Shi Yi, và cùng với cô vợ đã lừa dối anh ta, đều quay trở lại quá khứ, và 4 người họ phải đối mặt để chiến đấu cho tình yêu và thù hận của số phận.

Unknown2023-05-26 18:57:38

Dưới Bóng Mặt Trời - In The Shadow Of The Sun - Eclipse Of The Heart Việt Sub (2023)

cuộc đời của pareena luôn được xem là đẹp đẽ hoàn hảo cho đến khi bố cô người luôn là ánh nắng soi sáng cuộc đời cô qua đời sau khi bố mất pareena phát hiện ra những điểm mờ ám xung quanh cái chết của ông từ đó cô bắt đầu hành trình khám phá bí ẩn và khôi phục lại danh dự cho bố mìnhdưới bóng mặt trời,xem phim dưới bóng mặt trời,download dưới bóng mặt trời,xem online dưới bóng mặt trời hd,xem dưới bóng mặt trời nhanh,tai phim dưới bóng mặt trời,in the shadow of the sun,eclipse of the heart,xem phim in the shadow of the sun,eclipse of the heart,download in the shadow of the sun,eclipse of the heart,xem online in the shadow of the sun,eclipse of the heart hd,xem in the shadow of the sun,eclipse of the heart nhanh,tai phim in the shadow of the sun,eclipse of the heart