Du Khách Đến Từ Tương Lai - The Visitor From The Future Việt Sub (2022)RSS Du Khách Đến Từ Tương Lai - The Visitor From The Future Việt Sub (2022)
Du Khách Đến Từ Tương Lai - The Visitor From The Future
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Alice, một cô gái trẻ, phản đối việc xây dựng một nhà máy hạt nhân do cha cô, một phó tướng, tạo ra. Sau đó, một vị khách lạ đưa họ vào năm 2555, một tương lai bị tàn phá bởi vụ nổ của trung tâm.
Nơi Đong Đầy Hy Vọng Where Hope Grows.Diễn Viên: Kristoffer Polaha,David Desanctis,Brooke Burns

Nơi Đong Đầy Hy Vọng Where Hope GrowsViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh cuộc sống đời thường của 1 người bố phải làm gà trống nuôi con chịu thất bại từ trong ra ngoài nhưng may thay nhờ có sự bầu bạn, động viên của anh chàng bị bênh Down mà người bố - Ông Campell- ngộ ra 1 chân lý: những thất bại và khổ đau của mình chả qua chỉ là muối bỏ biển so với cuộc sống đầy bất hạnh của cậu bé Down kia mà thôi thì hà cớ gì phải buồn bực, đáng lý ra là phải phấn chấn vực dậy cuộc đời vốn dĩ ko công bằng này chứ.

Da Sói The Skin Of The Wolf.Diễn Viên: Kristoffer Polaha,David Desanctis,Brooke Burns

Da Sói The Skin Of The WolfViệt Sub Năm: 2017

Mario Casas (*) hóa thân thành một gã thợ săn sống cô độc, tách biệt trên mỏm núi quanh năm chịu sự khắc nghiệt của gió tuyết. Anh săn nai để lấy thịt làm thức ăn, săn sói để lấy lông dùng để trao đổi nhu yếu phẩm với những cư dân đồng bằng.

Băng Qua Đám Cháy Through The Fire.Diễn Viên: Kristoffer Polaha,David Desanctis,Brooke Burns

Băng Qua Đám Cháy Through The FireViệt Sub Năm: 2018

Frank là một trong những lính cứu hỏa giỏi nhất ở Paris. Phương châm của họ: cứu hoặc diệt vong. Sau Kết hôn, anh ấy có một đứa con,Cuộc sống anh hạnh phúc.Sau một cuộc giải cứu hỏa hoạn , Frank hy sinh bản thân, mắc kẹt trong ngọn lửa và cứu đồng đội của mình.

Lời Ca Và Tiếng Nhạc Music And Lyrics.Diễn Viên: Hugh Grant,Drew Barrymore,Scott Porter

Lời Ca Và Tiếng Nhạc Music And LyricsThuyết Minh Năm: 2007

Sảng khoái Alex Fletcher sống thoải mái ở Manhattan khỏi dư từ pop thành công của ông 80 và điệp khúc hit của mình tại đoàn tụ trường, công viên, hội chợ và nhà nước. Nhưng những hợp đồng biểu diễn đang suy giảm, vì vậy ông nhảy tại cơ hội để viết một bài hát và ghi lại nó với đương kim thần tượng tuổi teen Cora Corman. Vấn đề là, anh ta giỏi nhưng giai điệu cần một nhà thơ trữ tình và có ít hơn một tuần để hoàn thành. Nhập Sophie Fisher, thể thay thế cho một người bạn vùng nước các nhà máy của

Chú Chó Anh Dũng The Blood Hound.Diễn Viên: Hugh Grant,Drew Barrymore,Scott Porter

Chú Chó Anh Dũng The Blood HoundThuyết Minh Năm: 2017

tình cảm giữa người và chó. 1 chú chó bị bỏ rơi được con gái của Chu Quảng Sinh , ông nhân viên già bảo vệ rừng, nhặt về nuôi và đặt tên là Rambo. 1 năm sau khi được huấn luyện bài bản, chú chó nhỏ khi xưa đã trở thành trợ thủ đăc lực của ông Quảng Sinh và bảo vệ ông thoát chết

Unknown2023-05-21 17:27:01

Du Khách Đến Từ Tương Lai - The Visitor From The Future Việt Sub (2022)

alice một cô gái trẻ phản đối việc xây dựng một nhà máy hạt nhân do cha cô một phó tướng tạo ra sau đó một vị khách lạ đưa họ vào năm 2555 một tương lai bị tàn phá bởi vụ nổ của trung tâmdu khách đến từ tương lai,xem phim du khách đến từ tương lai,download du khách đến từ tương lai,xem online du khách đến từ tương lai hd,xem du khách đến từ tương lai nhanh,tai phim du khách đến từ tương lai,the visitor from the future,xem phim the visitor from the future,download the visitor from the future,xem online the visitor from the future hd,xem the visitor from the future nhanh,tai phim the visitor from the future